Giao thông

80 lao động xuất sắc nhận Kỷ niệm chương của Công đoàn GTVT

28/08/2018, 20:26

Công đoàn GTVT VN biểu dương, tặng Kỷ niệm chương cho 80 công nhân, lao động xuất sắc, tiêu biểu.

trao-ki-niem-chuong-cong-nhan-lao-dong-xuat-sac-GT

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Lê Ngọc Minh trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân CNLĐ xuất sắc

Chiều nay (28/8), tại Hà Nội, Công đoàn GTVT VN tổ chức gặp mặt, biểu dương 80 CNLĐ là những cá nhân xuất sắc tiêu biểu các đơn vị thuộc Công đoàn ngành.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Lê Ngọc Minh biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các cá nhân tiêu biểu xuất sắc vào thành tích của đơn vị cũng như của toàn ngành GTVT. Đây là thành quả thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Quốc khánh 2/9 và chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII sẽ diễn ra vào cuối tháng 9/2018.

trao-ki-niem-chuong-cong-nhan-lao-dong-xuat-sac-GT

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc

Ông Minh cho biết, từ các phong trào thi đua do Bộ GTVT và Công đoàn GTVT VN phát động, đã có rất nhiều phong trào thi đua thiết thực của các đơn vị trên các công trình, sản phẩm trong năm 2017 và 8 tháng đầu năm 2018, góp phần vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị toàn ngành. Qua đây, xuất hiện nhiều cá nhân CNVC-LĐ xuất sắc, tiêu biểu, trong đó năm 2017 đã xét tặng danh hiệu 80 cá nhân đại diện cho gần 7 vạn đoàn viên, CNVC-LĐ các đơn vị trực thuộc Công đoàn GTVT VN. Cùng đó, đã có hơn 300 sáng kiến của các đoàn viên thuộc Công đoàn GTVT VN, làm lợi hơn 30 tỷ đồng; 11 tập thể được khen thưởng của Nhà nước và hơn 30 tập thể được khen thưởng của Chính phủ; Gần 100 cá nhân và tập thể được khen thưởng của Tổng LĐLĐ Việt Nam và gần 30 tập thể được khen thưởng của Bộ GTVT…

“Chúng tôi trân trọng và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn của các cá nhân tiêu biểu xuất sắc để đạt được những thành tích hôm nay. Mong rằng, qua các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy các phong trào thi đua, nhân rộng, lan tỏa tinh thần thi đua LĐSX trong đồng nghiệp, đơn vị trong thời gian tới”, ông Minh nói. 

trao-ki-niem-chuong-cong-nhan-lao-dong-xuat-sac-GT

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Quách Xuân Vinh trao Kỷ niệm chương cho các CNLĐ tiêu biểu xuất sắc

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn GTVT VN đã tặng Kỷ niệm chương và quà lưu niệm các cá nhân tiêu biểu. Được biết, 80 cá nhân tiêu biểu này sẽ tiếp tục được biểu dương tại Hội nghị biểu dương công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu ngành GTVT năm 2017 được tổ chức vào ngày mai (29/8).

Hội nghị do 5 công đoàn ngành GTVT gồm: Công đoàn GTVT VN, Công đoàn Đường sắt VN, Công đoàn Tổng công ty Hàng không VN, Công đoàn Hàng hải VN, Công đoàn Công nghiệp tàu thủy VN tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các cá nhân CNLĐ trực tiếp LĐSX xuất sắc tiêu biểu. Tại hội nghị năm nay sẽ tôn vinh 233 CNLĐ xuất sắc tiêu biểu nhất của toàn ngành đã đạt nhiều thành tích trong năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.