Bóng đá

9 cầu thủ được tiến cử cho HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam

03/01/2022, 13:40

HLV Park Hang-seo cân nhắc sử dụng một loạt cầu thủ mới để thế chỗ những ngôi sao không có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Mới đây, HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã có buổi họp bàn về công tác nhân sự chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra trong thời gian tới.

img

Hồ Thanh Minh là một trong 9 cầu thủ dự kiến được gọi lên tuyển Việt Nam

Trong cuộc họp, các cố vấn đã đề cử cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc danh sách 9 cái tên dự kiến để thay thế những cầu thủ đang không đạt phong độ cao trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, 9 cầu thủ này gồm: Đức Chiến, Hữu Tuấn, Văn Vỹ, Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ, Hùng Dũng, Nguyễn Xuân Nam, Hà Minh Tuấn và Hồ Thanh Minh.

Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại ông Park vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng hay loại ai ra khỏi đội tuyển Việt Nam.

Những cầu thủ này sẽ lần lượt được đưa lên tuyển trong các đợt tập trung khác nhau nhằm tạo ra sự cân bằng về mặt nhân sự.

Sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước và đang cách ly tập trung tại Hà Nội.

Sau khi hoàn thành cách ly, toàn đội sẽ được trở về thăm gia đình khoảng 1 tuần trước khi quay hội quân để chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022.

Trong tập trung sắp tới, đội bóng áo đỏ sẽ chào đón sự trở lại của hai cầu thủ rất quan trọng là Hùng Dũng và Văn Lâm.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách đến sân của Australia vào ngày 27/1 và về nước để tiếp đón Trung Quốc ngày 1/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.