An ninh hình sự

9 "cò mồi" bị bắt trước dịp khai hội chùa Hương

11/02/2016, 10:49

Các đối tượng đóng giả xe ôm, khách đi chùa khi gặp các đoàn khách sẽ tiếp cận mời chào mua vé đi đò...

123456
9 đối tượng cò mồi bị bắt trước dịp khai hội chùa Hương. Ảnh minh họa

Hôm qua (10/2), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - CATP Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ 9 đối tượng cò mồi có hành vi chèo kéo du khách gây mất trật tự an ninh dọc tuyến đường về chùa Hương.

Thông tin trên ĐSPL cho hay, Đội Chống tội phạm trên tuyến, địa bàn trọng điểm (Đội 5 - PC45) phối hợp Đội CSGT số 10 (Phòng PC67 - CATP Hà Nội) và Công an các quận, huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa, Hà Đông, Thanh Xuân tổ chức mật phục và đã bắt được 9 đối tượng nói trên.

Cơ quan công an cùng đó đã thu giữ được 4 xe bọn cò mồi dùng để làm phương tiện đi lại và nhiều thẻ ghi địa chỉ nơi bán đồ lễ, nhà nghỉ, hàng quán ăn...

Theo Dân trí, bước đầu điều tra, công an nhận thấy, các đối tượng cò mồi thường đóng giả làm xe ôm, du khách đi lễ chàu để tiếp cận với những đoàn khách đông người chèo kéo mua đồ lễ, đeo bám mời mua vé đi đò...

Đại diện đội điều tra cho hay, những hoạt động của các đối tượng trên trực tiếp gây mất an ninh trật tự và gây nguy hiểm cho người đi chùa.

Hiện công an đang theo dõi, lấy lời khai và làm rõ hành vi của các đối tượng trên để đưa ra hình thức xử lý đúng người đúng tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.