Du lịch

9 địa điểm khiến du khách ngỡ như ở một hành tinh khác

08/08/2022, 19:00

Những địa điểm này khiến mọi người phải thốt lên kinh ngạc vì quá đẹp và ngoạn mục.

1. Wadi Rum, Jordan

img

Wadi Rum à một nơi hoang vắng, khung cảnh như ở sao Hỏa, với các thành đá sa thạch khổng lồ, thung lũng rộng mênh mông, cồn cát gợn sóng. Địa điểm này thường xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như The Rise of Skywalker.

2. Hang động Waitomo Glowworm, New Zealand

img

Chuyến du ngoạn vào động Waitomo Glowworm giống như trong một bộ phim khoa học viễn tưởng. Hàng nghìn con đom đóm phát sáng dưới lòng đất cứ ngỡ như ngoài Dải Ngân hà.

3. Khu bảo tồn và Đài tưởng niệm Quốc gia “Miệng núi lửa”, Idaho

img

Vùng đất rộng lớn với núi lửa và dòng dung nham cổ đại này mang tới khung cảnh rất kỳ lạ. Nó tạo nên một không gian giống như bị cô lập hoặc trên một hành tinh nào đấy.

4. Muối Uyuni Flat, Bolivia

img

Đến được Salar de Uyuni của Bolivia, bãi muối lớn nhất Trái đất là một chặng đường không dễ dàng. Những hồ muối ở đây kéo dài tới tận chân trời, vào những thời điểm nhất định trong năm, nơi này giống như một chiếc gương khổng lồ phản chiếu bầu trời. Tất cả nhờ vào một lớp nước mỏng từ các bờ hồ tràn vào.

5. Công viên bang Humboldt Redwoods, California

img

Trong công viên này có một khu rừng hùng vĩ, nổi tiếng với những hàng cây cao lớn, tạo nên những cuộc rượt đuổi tốc độ. Khi tới đây, bạn sẽ cảm thấy mình chỉ là một sinh vật bé nhỏ, yếu ớt giữa sự hùng vĩ của cây cối.

6. Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, Trung Quốc

img

Cảnh quan thần thoại này thường được bao phủ trong sương mù và nằm ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Những ngọn núi đá cao chót vót tạo nên một khu rừng kỳ lạ không giống bất kỳ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể tham quan bằng thang máy gần đó để có cái nhìn toàn cảnh khu vực.

7. Hang Sơn Đoòng, Việt Nam

img

Ẩn sâu trong vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là hang Sơn Đoòng. Cảnh quan tuyệt đẹp của nơi này khiến người ta ngỡ như một thế giới bí ẩn còn sót lại. Hang động này có sông, rừng, lớn tới mức một chiếc máy bay Boeing 747 lọt vào.

Oxalis Adventure Tours cung cấp một chuyến thám hiểm kéo dài 4 ngày, mọi người có thể đi bộ thám hiểm và cắm trại lại. Tuy nhiên, các tour luôn cháy vé và bạn cần đặt trước cả năm.

8. Sông băng Vatnajokull, Iceland

img

Sông băng Vatnajokull là một vùng đất đóng băng tuyệt đẹp và tinh khiết nhất thế giới. Bạn có thể tham quan hang động băng bên dưới sông băng trong những tháng mùa đông ở Iceland.

9. Khu bảo tồn và vườn quốc gia Great Sand Dunes, Colorado

img

Các cồn cát tại đây giống với cảnh quan của sao Hỏa, đến mức NASA đã sử dụng chúng để thử nghiệm 2 tàu vũ trụ Viking hạ cánh.

Đây cũng là một điểm nóng để nhìn thấy UFO. Ngay phía tây của công viên là tháp canh UFO, nơi có hơn 200 người ngoài hành tinh được báo cáo xuất hiện kể từ tháng 5 năm 2000.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.