Du lịch

9 điểm tham quan lạ lùng nhất thế giới, nơi chẳng có gì nhưng vẫn hút du khách

05/10/2021, 01:00

Ngay cả một con chó cũng trở thành một điểm hút khách du lịch và được đánh giá cao trên Google.

1. Chú chó nhìn từ ban công ở Gdansk, Ba Lan

img

Đây là một trong những điểm tham quan được đánh giá cao nhất tại Gdansk. Chú chó lông vàng này tên Milka, sống ở góc phố, nó thường xuyên nằm trên mép ban công và nhìn mọi người đi lại bên dưới.

2. Cây cột không chạm đất ở Lepakshi, Ấn Độ

img

Trong số 70 cây cột trong đền Lepakshi cổ có 1 cây chân không chạm đất, nó giống như treo lơ lửng từ trần đền, mọi người có thể đưa các vật như tấm vải, tờ giấy xuyên qua.

Những cây cột này được người dân rất coi trọng, tôn vinh như biểu tượng về tài năng kỹ thuật của những người xây dựng đền thờ Ấn Độ cổ đại và trung cổ.

3. Kodinhi - ngôi làng của các cặp song sinh, Ấn Độ

img

Ngôi làng này trông giống như nhiều ngôi làng khác ở Ấn Độ. Thế nhưng, khi bước vào bên trong, du khách sẽ bất ngờ khi thấy tại đây có khoảng 400 cặp song sinh trong tổng số 2.000 người dân sinh sống.

Số lượng lớn các cặp song sinh ở đây vẫn là một bí ẩn khiến nhiều người tò mò muốn khám phá.

4. Nhà thờ giày thủy tinh khổng lồ ở thị trấn Budai, Đài Loan

img

Tòa nhà này có hình dáng của một chiếc giày cao gót, được tạo ra bởi 320 tấm kính màu, rộng 10m, trị giá 686.000 USD (15,6 tỷ đồng).

5. Chiếc tủ quần áo khổng lồ ở Bắc Carolina, Mỹ

img

Chiếc tủ quần áo này có từ thế kỷ 19, cao 11m, được tạo ra để thu hút mọi người đến High Point - thủ đô đồ nội thất của thế giới.

6. Khu bảo tồn Gnome ở Devon, Anh

img

Khu bảo tồn Gnome là một điểm thu hút khách du lịch ở Devon với hơn 2.000 Thần lùn. Tại đây, bạn cũng có thể nhìn thấy khoảng 250 loài hoa dại, thảo mộc, cỏ và dương xỉ.

7. Đường cao tốc Transfagarasan ở Transylvania, Romania

img

Con đường tuyệt vời và ly kỳ này dài 151km, có nhiều khúc cua uốn lượn tuyệt đẹp. Khi di chuyển tại cung đường này, bạn nhất định phải vững tay lái. Đặc biệt, khung cảnh tại đây mỗi khi chuyển mùa rất đẹp, nhất là vào mùa thu.

8. Quả bóng sơn màu lớn nhất thế giới ở Indiana, Mỹ

img

Quả bóng này được tạo ra và sở hữu bởi Mike và Glenda Carmichael ở được tạo ra và sở hữu bởi Mike và Glenda Carmichael, được phủ hàng chục nghìn lớp sơn, hiện giữ kỷ lục thế giới. Sức hút của nó tăng lên mỗi ngày khi mỗi du khách tới đây đều muốn tự mình sơn thêm một lớp.

Ban đầu, quả bóng sơn này chỉ là một quả bóng chày bình thường nhưng sau khi được sơn 23.400 lớp sơn suốt 36 năm qua với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình và du khách.

Hiện quả bóng sơn này đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và đài phát thanh trên toàn thế giới.

9. Đảo mèo ở Tashirojima, Nhật Bản

img

Đảo mèo này có hàng trăm con mèo, được người dân địa phương cho ăn mỗi ngày vì họ tin rằng, việc làm này sẽ mang lại sự giàu có và may mắn. Hiện tại, số lượng mèo trên đảo còn nhiều hơn cả cư dân sinh sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.