Thế giới giao thông

9 trẻ vị thành niên New Zealand trộm xe, đi chơi đêm

21/04/2018, 07:37

Cha mẹ của một nhóm 9 trẻ em tại New Zealand tá hỏa phát hiện con mình không ở nhà ngủ mà rong ruổi...

25

Cảnh sát New Zealand phát hiện chiếc xe bị ăn trộm được một trẻ vị thành niên 13 tuổi điều khiển (ảnh minh họa)

Cha mẹ của một nhóm 9 trẻ em tại New Zealand tá hỏa phát hiện con mình không ở nhà ngủ mà rong ruổi trên một chiếc ô tô bị ăn trộm vào lúc rạng sáng và người ngồi sau tay lái bé gái 13 tuổi.

Sự việc được cảnh sát địa phương phát hiện khoảng 1h30 sáng theo giờ địa phương khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe tại Kapiti.

Hạ sĩ quan Nathan Dickey cho biết, cảnh sát đã nhận được đơn trình báo mất xe ô tô Suzuki Swift loại nhỏ từ một người phụ nữ. Một giờ sau, cảnh sát phát hiện chiếc xe đang di chuyển ở khu vực phía Nam trên đường Manly, Paraparaumu Beach.

Người điều khiển phương tiện đã dừng xe khoảng 20 giây sau khi nhìn thấy cảnh sát. Theo viên cảnh sát Dickey, ngồi ghế lái là một trẻ vị thành niên 13 tuổi, ghế cạnh ghế lái là cậu bé 16 tuổi và 7 đứa trẻ khác khoảng 10 tuổi ngồi co cụm ở ghế đằng sau, đứa đứng, đứa ngồi lên đùi bạn. Tất cả đều không thắt dây an toàn.

Theo ông Dickey, 9 đứa trẻ đến từ 7 gia đình khác nhau và bố mẹ các em không hề biết các con không có mặt ở nhà cho đến khi cảnh sát đưa về. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.