Trong nước

90 phút của ĐTVN, 90 phút của Công Phượng

05/12/2016, 06:00
image

ĐTVN chỉ có 90 phút để làm lại còn Công Phượng có 90 phút để hi vọng tỏa sáng.

cong-phuong

90 phút của ĐTVN, 90 phút của Công Phượng

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Hôm qua (4/12), Công Phượng đã có dòng status trên facebook được cho là nhằm khích lệ tinh thần đồng đội. Cụ thể, chàng tiền đạo người Nghệ An viết: “Cơ hội vẫn còn đó!”. Nhìn qua, ai cũng hiểu, Phượng muốn nhắc tới 90 phút bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Đây là cơ hội để ĐTVN lật ngược thế cờ trước Indonesia sau khi đã thua 1-2 trong trận lượt đi.

Tuy nhiên, suy nghĩ thấu đáo hơn, dòng trạng thái của Công Phượng cũng là đang nhắc chính bản thân mình. Từ đầu giải, Phượng ít được ra sân còn những lần xỏ giày thi đấu anh lại chơi chưa thực sự thuyết phục. Trong khi đó, cách đây không lâu, Công Phượng đã ghi bàn vào lướt Indonesia tại Mỹ Đình. Chính bởi vậy, chân sút HAGL đang rất mong chờ một kịch bản tương tự.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào ngày 7/12 là cơ hội cuối cùng để ĐTVN thể hiện bản lĩnh. Nếu thất bại, chặng đường phía trước của thầy trò HLV Hữu Thắng chắc chắn không mấy sáng sủa. Tương tự, Công Phượng cũng chỉ còn 1 cơ hội để tỏa sáng, giúp ĐTVN giành chiến thắng. Bằng không, AFF Cup 2016 sẽ là giải đấu thảm hại của tiền đạo sinh năm 1995.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.