An ninh hình sự

9X cả gan bỏ thuốc mê cưỡng hiếp bạn gái

02/12/2017, 12:10
image

Để chiếm đoạt thân xác bạn gái, Tự lén cho thuốc ngủ vào nước uống của rồi thực hiện hành vi hiếp dâm ...

14.1

Đối tượng Lê Quang Tự tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 2/12, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đã có quyết định khởi tố về tội hiếp dâm đối với Lê Quang Tự (1995, trú xã Điện Hoà, Thị xã Điện Bàn).

Theo hồ sơ vụ việc, trong quá trình làm việc cùng công ty, Tự quen biết với chị Tr. (SN 2000, trú xã Điện Hoà). Vào trưa ngày 19/8, do được nghỉ làm nên chị Tr. chạy xe đến nhà Tự chơi. Từ đây, Tự nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Tr., nên chạy xe máy đi mua thuốc ngủ với mục đích pha vào nước cho Tr. uống.

Tuy nhiên, Tự đi khắp các tiệm thuốc mà không mua được thuốc ngủ. Lúc này, bạn của Tự là Nguyễn Xuân Mẫn (SN 1995, trú xã Điện Thắng Bắc, TX Điện Bàn) đến nhà chơi, Tự nhờ Mẫn đi mua thuốc ngủ giúp và Mẫn đồng ý. Mẫn đến một tiệm thuốc tây ở thôn Xóm Bùng (xã Điện Hoà) mua một vỉ thuốc an thần 10 viên với giá 10 nghìn đồng cùng 2 hai bịch nước ngọt rồi mang về cho Tự.

Xem thêm video:

Tự nghiền nát 2 viên thuốc, bỏ vào nước ngọt đưa cho chị Tr. uống. Thấy buồn ngủ nên Tr. vào phòng của mẹ Tự nằm nghỉ. Tự đem loa vi tính từ phòng mình qua phọng mẹ, rồi mở nhạc. Một lúc sau khi thấy chị Tr. đã ngủ, Tự vào phòng đóng cửa lại, để thực hiện ý đồ đen tối của mình. Tuy nhiên đúng lúc ấy, Tr. tỉnh dậy, ra sức chống cự nhưng Tự vẫn quyết thực hiện hành vi.

Sau đó, Tr. đến Công an thị xã Điện Bàn tố giác hành vi của Tự. Tại cơ quan công an, Tự đã thừa nhận hành vi của mình. Cùng với Tự, lực lượng chức năng cũng ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Xuân Mẫn về tội đồng phạm. Cả Tự và Mẫn đều bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.