An ninh hình sự

9X cầm gạch xông vào quán internet đập chết người

18/01/2015, 17:19

Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Dương để điều tra về hành vi Giết người.

an-mang
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo hồ sơ của Cơ quan công an, vào khoảng 6h sáng ngày 17/1, trên địa phận xã Cao Minh, thuộc thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi anh N.V.B (SN 1986, ở xã Năm Viêm - Vĩnh Phúc) – nhân viên trong quán đang nằm ngủ trong quán internet thì bất ngờ bị đối tượng Bùi Văn Dương (SN 1993, ở xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) bất ngờ cầm gạch xông vào quán đập liên tiếp vào đầu.

Bị đánh bất ngờ, anh B bật dậy thì tiếp tục bị Dương dùng gạch đập liên tiếp nhiều lần nữa khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ, máu chảy rất nhiều.

Vào thời điểm sự việc xảy ra, những người có mặt trong quán internet đã xông vào can ngăn nhưng không kịp vì Dương ra tay rất nhanh.

hien-truong-noi-xay-ra-su-viec
Quán Internet nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Sau khi bị tấn công bất ngờ, anh B được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, hung thủ đã bị bắt giữ và giao cho công an xã Cao Minh.

Vì tính chất nghiêm trọng nên vụ việc đã được nhanh chóng trình báo lên công an thị xã Phúc Yên và công an tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.