Pháp đình

9X giết hàng xóm chỉ vì nghi bị chửi

20/10/2017, 19:35

Trong lúc 2 bên giằng co, Sưa đã dùng dao thái đâm vào ngực, khiến anh Tâm tử vong trên đường di cấp cứu.

Sua

Bị cáo Thạch Sưa tại phiên tòa.

Ngày 20/10, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử vụ án Giết người và tuyên phạt bị cáo Thạch Sưa (SN 1993, ngụ khóm 1, phường 5, TP. Sóc Trăng) 20 năm tù giam.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19h30 tối 1/5, Sưa đi nhậu về đến khu vực Cầu Xéo ở phường 5 thì thấy chị Mã Thị Duyên vừa đi vừa chửi. Cho rằng chị Duyên chửi mình, nên Sưa đã tức giận về nhà lấy con dao thái giấu trong người, rồi đi đến nhà chị Duyên để trả thù.

Tại đây, Sưa dùng ghế nhựa đánh vào người chị Duyên, nên anh Trịnh Thanh Tâm (chồng chị Duyên) chạy đến bênh vực vợ. Trong lúc, hai bên giằng co ở trước sân, bất ngờ Sưa dùng con dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực anh Tâm, khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án xong, Sưa cầm dao đi về, khi đến khu vực Cầu Xéo thì anh ta vứt con dao xuống sông, rồi tiếp tục về nhà tắm rửa sạch sẽ và vứt bộ đồ dính máu vào bụi cây phía trước nhà.

Đến sáng hôm sau (2/5), Sưa đến công an TP. Sóc Trăng đầu thú. Tại đây, Sưa đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo Sưa là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, thể hiện tính côn đồ, đã xâm phạm đến tính mạng của người khác trái pháp luật, làm ảnh hưởng đến ANTT tại địa phương, nên cần phải xử lý nghiêm. Đồng thời, tuyên phạt bị cáo 20 năm tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.