An ninh hình sự

9X lôi người yêu cũ lên taxi, ép vào nhà nghỉ để hành hạ

02/11/2020, 17:08

Chờ người yêu cũ ra khỏi nơi làm, 9X lôi lên yêu cầu lái xe taxi chở đến nhà nghỉ, rồi ép buộc cô gái lên phòng...

img
Đối tượng Lê Văn Minh tại cơ quan Công an. Ảnh: C.Q

Chiều 2/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Minh (SN 1998, trú tại phường Tây Lộc, TP Huế về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Trước đó, Công an TP Huế nhận được tin báo của chị Trần Thị D. (SN 1991, trú tại phường Thuận Lộc, TP Huế) tố cáo bị Lê Văn Minh bắt giữ và gây thương tích. Công an TP Huế đã chỉ đạo Đội Điều tra tổng hợp - Công an thành phố vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc.

Theo đó, khoảng 19h ngày 13/9, Minh đón xe đến trước địa chỉ làm việc của chị D. Khi phát hiện chị D. ra khỏi nơi làm việc, Minh đã lôi chị D. lên xe taxi và yêu cầu lái xe chở đến nhà nghỉ Minh Long (phường Vỹ Dạ, TP Huế).

Khi đến nơi, chị D. không xuống xe thì Minh kéo chị xuống, ép buộc đưa lên phòng 201 của nhà nghỉ và giữ chị D. trong phòng. Chị D. nhiều lần xin về nhưng Minh không cho và còn dùng tay, chân đánh vào mặt, đầu gây thương tích.

Đến 14h ngày 14/9, lợi dụng Minh sơ hở chị đã chạy trốn và trình báo công an. Sau đó, Minh bỏ trốn, tuy nhiên được sự vận động của cơ quan công an và gia đình, 9X này đã đầu thú.

Được biết, trước đó Minh và chị D. có mối quan hệ yêu đương nhưng về sau chị D. đã chia tay, không muốn gặp Minh.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.