An ninh hình sự

9X mua 18 lít dầu đốt nhà bạn gái, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng

01/04/2022, 17:52
image

Đến nhà bạn gái để nói chuyện sau khi mâu thuẫn, H. mua 18 lít dầu rồi phóng hỏa, đốt nhà bạn gái đổ sập hoàn toàn, thiệt hại hơn 500 triệu đồng

Ngày 1/4, Công an phường 2, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã lập hồ sơ xử lý thanh niên tên H. (26 tuổi) về hành vi hủy hoại tài sản.

H. được xác định là đối tượng đã tẩm dầu, đốt nhà bạn gái trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2 gây xôn xao dư luận vừa qua.

img

Toàn bộ căn nhà nhỏ cùng nhiều tài sản nhà chị T. đã bị lửa thiêu rụi.

Làm việc với cơ quan chức năng, H. thừa nhận do mâu thuẫn tình cảm với chị T. (21 tuổi) nên H. đã mua 18 lít dầu, mang đến nhà chị T. để "nói chuyện".

Lúc này, không có bạn gái ở nhà, H. đã tưới dầu ra nhà rồi châm lửa đốt. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng thiệt hại về vật chất ước tính khoảng trên 500 triệu đồng. H. sau đó đến công an phường tự thú.

Cảnh sát có mặt khống chế đám cháy tại đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h30 ngày 26/3, người dân phát hiện khói bốc lên cuồn cuộn tại căn nhà lợp mái tôn nằm sâu trong hẻm đường Bùi Hữu Nghĩa.

Lập tức, người dân xung quanh hô hào, cầm bình chữa cháy, kéo dây ống chuyền nước để xông vào dập lửa. Vì trong nhà chứa nhiều đồ đạc dễ cháy nên nỗ lực dập lửa không thành, chỉ trong ít phút, đám cháy bùng phát dữ dội.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa, đám cháy được dập tắt sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.