Điều tra

9X "ôm" 10.000 viên ma túy tổng hợp để bán lại lấy lời

15/06/2017, 06:27

Đối tượng đang trên đường vận chuyển ma túy từ khu vực biên giới về nội địa để tiêu thụ thì bị bắt gọn.

1

Đối tượng Chu A Hờ (ở giữa) tại cơ quan công an

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Điện Biên vừa tạm giữ hình sự đối tượng Chu A Hờ (SN 1993, trú tại bản Pá Sáng, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra về hành vi “Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào lúc 16h ngày 14/6, nhận được tin báo của trinh sát về việc sẽ có một đối tượng tội phạm ma túy xuất hiện tại khu vực bản Pá Sáng, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, Tổ chuyên án mang bí số 617C của Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy, Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức đội hình mật phục và bắt gọn Chu A Hờ khi đối tượng này vừa xuất hiện.

Kiểm tra tại chỗ, cơ quan công an thu giữ 50 túi ma túy tổng hợp với tổng số lượng lên tới 10.000 viên được đối tượng Hờ cất giấu trong người, ngoài ra lực lượng chức năng còn thu giữ thêm một chiếc xe máy và một chiếc điện thoại di động là phương tiện Chu A Hờ sử dụng để vận chuyển và mua bán ma túy trái phép. Tại cơ quan công an, Chu A Hờ khai nhận, số ma túy tổng hợp trên được đối tượng này mua tại khu vực biên giới với mục đích vận chuyển về nội địa bán lại kiếm lời. Tuy nhiên khi chưa thực hiện được mục đích thì Chu A Hờ đã bị bắt.

Được biết việc triệt phá thành công chuyên án ma túy mang bí số 617C của Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy, Công an tỉnh Điện Biên là một trong những chiến công đầu tiên của đơn vị trong Tháng cao điểm phòng chống tội phạm ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.