Showbiz

"A Châu" Lưu Đào gây sốc với cảnh "khóa môi" đồng giới

11/08/2020, 10:38

Lưu Đào và Tần Hải Lộ có mối quan hệ thân thiết tới nỗi có thể "khóa môi" nhau.

img
Lưu Đào không ngần ngại hôn môi Tần Hải Lộ

Theo Sohu, Lưu Đào vừa chúc mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 42 của nữ diễn viên Tần Hải Lộ. Hai nữ diễn viên vốn có mối quan hệ chị em thân thiết đã hơn 10 năm, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, luôn bên cạnh hỗ trợ và ủng hộ nhau. Tình bạn của hai nữ diễn viên cũng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Vào ngày sinh nhật của Tần Hải Lộ (11/8), Lưu Đào đã chia sẻ những khoảnh khắc cả hai ở bên nhau và đón sinh nhật đầy vui vẻ, cũng như có những chia sẻ về mối quan hệ thân thiết của cả hai. Nữ diễn viên của "Thiên Long Bát Bộ" cảm ơn Hải Lộ vì 10 năm qua khi đã luôn bên cạnh động viên, thấu hiểu cô.

img

Trong mắt khán giả và nhiều người khác, Tần Hải Lộ là một diễn viên cá tính và mạnh mẽ. Với nàng "A Châu" Lưu Đào, bạn thân của cô lại là người dịu dàng, đáng yêu, thông minh, trung thực và rộng lượng. Cô cho rằng, có lẽ Hải Lộ thể hiện các trạng thái khác nhau với những người khác nhau. Chỉ khi ở bên người bạn thân thiết như Lưu Đào, cô mới cho thấy một khía cạch khác của bản thân mình.

Đáng chú ý, trong những bức ảnh được Lưu Đào chia sẻ còn có cảnh cả hai "khóa môi" đầy thân thiết. Dù đều là phụ nữ trung niên nhưng họ không ngần ngại hôn môi nhau khiến khán giả bất ngờ. Điều đó cho thấy tình bạn của cả hai thân tới mức nào.

img

Lưu Đào và Từ Lộ thân thiết với nhau từ khi hợp tác trong một bộ phim truyền hình. Ngoài đời, cả hai không chỉ động viên, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp mà còn luôn hết mình giúp đỡ, an ủi nhau trong cuộc sống.

Khi Tần Hải Lộ rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh, Lưu Đào là người bên cạnh chăm sóc tỉ mỉ cho bạn mình. Cô còn không quên lên danh sách những món đồ cần mua cho em bé. Mọi thứ đồ dùng mà em bé của Hải Lộ cần trong 7 tháng đầu đều do Lưu Đào mua.

Ngược lại, khi Vương Khải - chồng của Lưu Đào bị phá sản và rơi vào trạng thái khó khăn, khủng hoảng tài chính, Tần Hải Lộ đã đưa ra rất nhiều ý kiến ​​xây dựng hữu ích cho vợ chồng bạn thân. Cặp nữ diễn viên thậm chí đã gọi nhau là "định mệnh".

Tần Hải Lộ sinh năm 1978. Cô là một trong những diễn viên trường phái thực lực và được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như "Tam thành ký", "Cao lương đỏ", "Trạm canh giữ bồ câu"...

Lưu Đào sinh năm 1978, được mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang". Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình đình đám như "Thiên Long Bát Bộ", "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Công chúa Đại Lý"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.