Showbiz

"A Châu" Lưu Đào so kè nhan sắc xuất thần bên mỹ nữ Diêu Thần

07/06/2019, 06:39

Lưu Đào và Diêu Thần là cặp mỹ nhân xuất hiện trong tạp chí Elle số mới nhất.

img
Ngày 6/6, Lưu Đào và Diêu Thần là cặp nghệ sĩ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle số mới nhất. Cặp đôi mang tới hình ảnh nữ quyền mạnh mẽ và khí chất gợi cảm.

img
Phong cách trang điểm không quá sắc sảo nhưng thông qua góc mặt và thần thái biểu cảm, Lưu Đào và Diêu Thần vẫn cuốn hút ánh nhìn của người xem.

img
Diêu Thần và Lưu Đào là hai mỹ nhân được đánh giá cao trong làng giải trí Hoa ngữ bởi cả nhan sắc lẫn tài năng, phẩm chất của mình.

img
Năm 2019, Diêu Thần đã có màn thể hiện được đánh giá cao trong bộ phim "Đều rất tốt".

img
"Đều rất tốt" được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả A Nại (đồng tác giả của Hoan lạc tụng). Bộ phim kể về cô gái Tô Minh Ngọc từ nhỏ đã không được gia đình yêu thương, trưởng thành trong hoàn cảnh cô độc.

img
Vai diễn cô gái cá tính Tô Minh Ngọc đã giúp cô có được đề cử ở giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

img
Lưu Đào cũng là nữ diễn viên chăm chỉ tham gia các hoạt động của làng giải trí và hoạt động nghệ thuật.

img
Sau vai diễn đáng nhớ trong bộ phim nổi tiếng Hoan lạc tụng, Lưu Đào vừa trở lại với bộ phim "Chúng ta đều phải sống thật tốt". Trong phim, Lưu Đào vào vai Tạm Khuyết - một phụ nữ gia đình kiểu mẫu, vì áp lực quá lớn mà mắc chứng bệnh trầm cảm nghiêm trọng. Cuộc hôn nhân của cô với người chồng đại gia Hướng Tiền cũng liên tục gặp phải trục trặc do những bất đồng trong quan điểm về con cái.

img
Tuy nhiên, tác phẩm này lại không gây được tiếng vang như kỳ vọng. Phim được cho là thiếu thực tế và kịch bản có phần thiếu chỉnh chu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.