Văn hóa - Giải Trí

H'Hen Niê lọt top hoa hậu trình diễn bikini đẹp nhất thế giới

22/01/2019, 16:20

H'Hen Niê, Minh Tú, Nguyễn Phương Khánh là các đại diện của Việt Nam được Missosology vinh danh trong các khoảnh khắc đẹp nhất năm.

img
Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bầu chọn các khoảnh khắc đẹp nhất năm của tất cả các người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cây viết Drew Francisco của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology tự tin khi khẳng định: 2018 là một năm bùng nổ của các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Đây cũng là năm đánh dấu nhiều bước tiến dài trên bản đồ nhan sắc quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Theo kết quả thống kê, Mexico cuối cùng đã giành được vương miện Miss World (Hoa hậu Thế giới) đầu tiên trong lịch sử cuộc thi, trong khi đại diện của Puerto Rico cũng mang về danh hiệu Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên). Việt Nam lần đầu chiến thắng một trong top 5 cuộc thi nhan sắc (Big5) lớn nhất thế giới tại Hoa hậu Trái đất.

Philippines tiếp tục chuỗi chiến thắng trong Big5 (bắt đầu từ năm 2013) sau khi giành được chiếc vương miện Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) thứ 4. Trong khi, cường quốc sắc đẹp Venezuela vẫn tiếp tục khẳng định sự thống trị nhan sắc của mình với chiếc vương miện thứ 8 tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế).

Cùng nhìn lại khoảnh khắc đẹp nhất của các người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc trong năm 2018:

Người đẹp ăn ảnh nhất

img
5 người đẹp sở hữu gương mặt ăn ảnh nhất thế giới

5 người đẹp được bình chọn là hoa hậu ăn ảnh nhất tại top 5 cuộc thi nhan sắc thế giới là: Telma Madeira, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha; Rablesetswe Rambi Sechoaro, Hoa hậu Quốc tế Nam Phi; Anahí Hormazabal, Hoa hậu Thế giới Chile; Nariman Battikha, Hoa hậu Siêu quốc gia Venezuela; Kiara Ortega, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico.

Đây là 5 người đẹp được các ống kính máy ảnh hướng đến nhiều nhất trong các cuộc thi. Đây là minh chứng chứng minh cho vẻ đẹp và sức hút của họ.

Trang phục dạ hội đẹp nhất

img
Nguyễn Phương Khánh, Minh Tú có tên trong top 5 người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Trong hạng mục người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất có 2 người đẹp Việt Nam là Nguyễn Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất và Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Các người đẹp còn lại lần lượt là: Ma Ahtisa Manalo, Hoa hậu Quốc tế Philippines; Vanessa Ponce de Leon, Hoa hậu Thế giới Mexico; Marta Magdalena Stępień, Hoa hậu Hoàn vũ Canada.

Cây viết Drew Francisco bình luận: "Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh khoe dáng đồng hồ cát trong bộ váy màu vàng rực rỡ của NTK Linh San mang tên "Sức sống của mặt trời". Người đẹp Ma Ahtisa Manalo lộng lẫy trong bộ đầm đính cườm và tua rua cầu kỳ của NTK Michael Cinco... Buổi trình diễn trang phục dạ hội tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã choáng ngợp bởi màn trình diễn của Minh Tú. Cô ấy thực sự nổi bật với bộ đầm ánh vàng ôm sát cơ thể của NTK Chung Thanh Phong...".

Người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất

img
H'Hen Niê có mặt trong top 5 người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất thế giới.

Các người đẹp được Missosology bầu chọn trong hạng mục này lần lượt là: Valeria Ayos, Hoa hậu Trái đất Colombi; Mariem Velazco, Hoa hậu Quốc tế Venezuela; Jehza Huelar, Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines và H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Drew Francisco mô tả: "Valeria Ayos xứng đáng là "diva trên đường băng" của Hoa hậu Trái đất 2018. Sự hiện diện trên sân khấu tuyệt vời của cô đã bổ sung cho hình thể đầy sức lôi cuốn của cô. Với Mariem Velazco, không có gì phủ nhận rằng cô ấy là một trong những người đẹp nổi bật trong vòng thi Miss Perfect Body tại Hoa hậu Quốc tế 2018. Không chỉ gợi cảm, cô ấy còn tỏa ra hào quang của nữ hoàng. Còn Jehza Huelar mang đến hình ảnh của người phụ nữ mạnh mẽ, quyết liệt và vô cùng sang trọng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Cuối cùng, H'Hen Niê đã mang đến một trong những màn trình diễn khó quên nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Những bước catwalk và phong thái trình diễn của cô đã để nhiều ấn tượng tốt trên sân khấu".

Trang phục dân tộc đẹp nhất

img
Top 5 người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất

Xamiera Kippins, Hoa hậu Trái đất Guyana; Michelle Huet, Hoa hậu Quốc tế Ecuador; Yoselin Sobeyda Gómez, Hoa hậu Thế giới Nicaragua; Santhany Saimanyvan, Hoa hậu Siêu quốc gia Lào và Mayra Dias, Hoa hậu Hoàn vũ Brazil là những thí sinh được bình chọn là người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất trong top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.