Showbiz

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 xuống tóc đi tu ở tuổi 27 là ai?

17/08/2022, 19:25
image

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Khánh Phương cho biết, việc xuống tóc đi tu ở tuổi 27 không phải quyết định xốc nổi.

Mới đây, Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Khánh Phương gây chú ý khi thông báo xuống tóc đi tu ở tuổi 27. Đáng chú ý, cô còn quyết định hiến tặng một phần mái tóc của mình cho các bệnh nhân ung thư.

img

img

Hình ảnh xuống tóc của Khánh Phương gây chú ý

Cô nói đây không phải quyết định xốc nổi vì bản thân đã dành thời gian dài nghiên cứu Phật pháp và sau những sóng gió trong cuộc sống.

"Tôi muốn giải thoát cho mình ra khỏi những khổ đau, phiền não giữa đời. Từ năm 2018 đến nay, tôi ít tham gia hoạt động trong làng giải trí. Tôi thấy biết ơn những "cơn bão" xảy đến trong đời đã giúp tôi trưởng thành hơn.

Thời điểm trước đây, tôi "đuối" lắm, có khoảng thời gian còn bị trầm cảm, tưởng chừng như không thể thoát ra. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mọi chuyện không còn khó khăn như trước nữa. Tôi biết chấp nhận mọi điều xảy đến một cách nhẹ nhàng và yêu thương hơn. Nhờ vậy mà tôi cũng kết nối, thấu hiểu mọi người xung quanh, thấy cuộc sống đơn giản hơn nhiều", nàng á hậu tâm sự.

img

Được biết, quyết định xuống tóc đi tu được Khánh Phương ấp ủ từ lâu. Đáng lẽ cô thực hiện việc này vào năm ngoái nhưng vì bận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nên đành gác lại.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đây cô từng là gương mặt nổi bật tại các cuộc thi nhan sắc.

img

img

img

Một số hình ảnh của Khánh Phương

Nguyễn Đình Khánh Phương sinh năm 1995 quê ở Nha Trang, từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Nha Trang. Cô là Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, đại diện Việt Nam thi Miss Supranational năm 2017 và vào top 25 chung cuộc.

Năm 2022 Khánh Phương thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dừng chân ở top 71. Những năm qua, cô dành phần lớn thời gian cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.