Showbiz

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam nói gì về ảnh nội y trong show của Vũ Khắc Tiệp?

21/11/2020, 22:39

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo lên tiếng về việc từng trình diễn với những trang phục kiệm vải cho Đêm hội chân dài của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

img
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Tối 20/11, sau một hành trình dài, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về ứng viên Đỗ Thị Hà. Trong khi đó, Phạm Ngọc Phương Anh và Nguyễn Lê Ngọc Thảo lần lượt đạt danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2.

Ngay sau đêm đăng quang, những hình ảnh trong quá khứ của những người đẹp bị cư dân mạng "đào" lại. Đáng chú ý là hình ảnh của á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo từng trình diễn với những trang phục kiệm vải cho Đêm hội chân dài của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

img
img
img
Loạt ảnh làm người mẫu trong quá khứ của á hậu Ngọc Thảo

Trước những xôn xao của dư luận, trong buổi giao lưu truyền thông sáng 21/11, Ngọc Thảo cũng đã chính thức có câu trả lời. Á hậu cho biết: "Em là chị cả trong nhà, không muốn dựa vào điều kiện gia đình nên đi làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Khi tham gia show, mục đích của em chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền chứ không phải là "gà" của ai cả".

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng khẳng định đã xác minh và không phát hiện vấn đề gì bất thường trong việc á hậu Ngọc Thảo làm người mẫu trong show diễn của các chân dài.

img
Màn trình diễn bikini của Ngọc Thảo trong đêm chung kết

Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Hutech, TP.HCM. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng được đánh giá cao nhờ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, có nhiều nét giống với Trần Tiểu Vy. Người đẹp 10x cao 1m74, số đo ba vòng 81-61-95cm.

Được biết, nàng Á hậu từng làm người mẫu ảnh và xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang. Việc này mang lại lợi thế lớn cho Ngọc Thảo, giúp cô hoàn thành xuất sắc các phần trình diễn trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam. Ngọc Thảo còn được biết tới là học trò cưng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.