Showbiz

Á hậu 4 mất tích sau khi Thùy Tiên đăng quang hoa hậu: Hiện tại ra sao?

08/12/2021, 08:34
image

Trong khi hoa hậu Thùy Tiên và các á hậu vui vẻ đồng hành sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, một á hậu bỗng dưng mất tích.

Tối 7/12, á hậu 4 Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2021 - Jeané Van Dam bất ngờ lên tiếng khi khiến dư luận xôn xao vì không xuất hiện trong họp báo sau đêm chung kết hôm 4/12.

img

Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Jeané Van Dam

Theo đó, Jeané Van Dam cho biết cô vội vã trở về Nam Phi vì nhận được thông báo từ chính thành viên trong ê-kíp. Cô nói rằng mình đã hỏi 1 nhân viên thuộc ê-kíp rằng liệu cô có phải đổi vé máy bay để ở lại Bangkok hay không? Người này trả lời rằng cô "có thể bay về ngay ngày hôm sau, không cần ở lại".

img

Jeané Van Dam còn chụp ảnh đoạn tin nhắn trao đổi với thành viên ê-kíp cuộc thi

"Chính vì vậy, lý do tôi trở về quê hương không phải là vì Covid-19 mà là vì tôi được nhân viên bảo về. Trái tim tôi như vụn vỡ vì tham gia Hoa hậu Hòa bình quốc tế chính là cơ hội duy nhất trong đời của tôi.

Tôi đã làm việc chăm chỉ giống như mọi cô gái khác, việc không thể tham gia hoạt động truyền thông và thắt chặt tình chị em khiến tôi vô cùng tiếc nuối", á hậu 4 giãi bày.

img

img

Trong khi 4 hoa hậu, á hậu tham gia họp báo sau đăng quang, á hậu 4 đã check in ở quê nhà

Jeanè Van Dam năm nay 20 tuổi, đến từ Nam Phi. Cô là sinh viên luật tại Đại học Bong University Australia. Bên cạnh đó, người đẹp còn là người mẫu kiêm vũ công.

Nàng á hậu sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, đài các với đôi mắt xanh sâu, hút hồn người đối diện. Không chỉ xinh đẹp, người đẹp còn sở hữu body đầy đặn và nóng bỏng.

Theo Angelopedia, tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Jeanè Van Dam được xem là một đối thủ mạnh khi đại diện cho Nam Phi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.