Showbiz

Á hậu dính nghi án bán dâm Thư Dung bị tố "lố bịch" ở giải Mai Vàng

13/01/2019, 13:50

Thư Dung cho biết, cô không muốn gây ầm ĩ mà khao khát muốn đến dự lễ trao giải Mai Vàng.

img
Thư Dung thuê hẳn một ê-kíp ​​​​​hùng hậu đến dự lễ trao giải Mai Vàng dù không được mời
img

Tuy nhiên, sau khi các khách mời đã vào khán phòng nhà hát, Thư Dung vẫn cố tình nán lại và tạo dáng "lố bịch" trên thảm đỏ với bộ váy vàng hở bạo. Thậm chí, cô nàng còn thuê cả một đội ngũ đến cổ vũ và chụp ảnh. Hành động này của Thư Dung đã gây phẫn nộ trên khắp các trang mạng xã hội.

Trước làn sóng chỉ trích thậm tệ, Thư Dung đã phân trần trên trang các nhân facebook rằng cô không nhận lời mời đích danh từ BTC lễ trao giải Mai Vàng mà được mời từ một người bạn sở hữu 2 vé dự lễ trao giải Mai Vàng.

“Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây phiền cho Ban tổ chức với sự xuất hiện của mình. Tôi không được Ban tổ chức mời nhưng được một người bạn mời bằng thư mời mà họ có. Thế nên tôi đã đến dự thảm đỏ như mọi người thấy. Tôi không muốn làm nổi, chỉ là tôi luôn khát khao được dự Lễ trao giải nên tôi đã nhận lời bạn mình đến đây", người đẹp viết.

Tuy nhiên, hiện tại bài viết trên đã bị xoá, người đẹp này vẫn ngang nhiên để bài viết chia sẻ hình ảnh của cô trên thảm đỏ với dòng chia sẻ như không hề có chuyện gì xảy ra: "Tối hôm nay Trang phục Vàng dự Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24".

img
Thư Dung chia sẻ hình ảnh tại sự kiện như mình là một khách mời chân chính

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung, sinh năm 1995. Kể từ khi vào showbiz qua các chương trình truyền hình thực tế, Thư Dung vẫn luôn là cái tên mờ nhạt. Trong năm 2018, người đẹp này liên tục dính phải lùm xùm xấu như: chụp ảnh phản cảm ở khu du lịch sinh thái Tuyệt tình cốc, vướng vào nghi án đường dây bán dâm nghìn USD...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.