Văn hóa - Giải Trí

Á hậu Bùi Phương Nga lọt top 10 Hoa hậu Hoà bình quốc tế

25/10/2018, 22:06

Sau màn trình diễn áo tắm đêm thi chung kết, Phương Nga là cái tên đầu tiên được xướng lên trong danh sách này.

2652_zzzxxaaaaaa

Phương Nga là cái tên đầu tiên được xướng lên trong danh sách này

Tối nay (25/10), chung kết cuộc thi Miss Grand Internantional (Hoa hậu Hoà bình quốc tế) 2018 đang diễn ra tại Myanmar. Theo đó, danh sách 10 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi đã chính thức được công bố. Cùng với đại diện Việt Nam là Á hậu Bùi Phương Nga, top 10 Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2018 còn có các đại diện của Ấn Độ, Cộng hòa Dominicana, Paraguay, Mexico, Venezuela, Pueto Rico, Tây Ban Nha, Indonesia, Nhật Bản.

Sau màn trình diễn áo tắm đêm thi chung kết, Phương Nga là cái tên đầu tiên được xướng lên trong danh sách này nhờ kết quả được bình chọn nhiều nhất của khán giả. Tuy nhiên, trước đó, theo bảng đánh giá của Global Beauties, người đẹp Ấn Độ là ứng viên nặng ký nhất và Phương Nga không có tên trong danh sách này.

Trước đó, cũng nhờ bình chọn từ khán giả Việt Nam, Phương Nga lọt top 9 ảnh chân dung đẹp nhất. Cô cũng dẫn đầu bảng bình chọn lượt tương tác clip tự giới thiệu bản thân và clip chủ đề "Stop the war" trên 2 kênh truyền thông là Youtube và Fanpage chính thức của cuộc thi. 

Được tổ chức từ năm 2013, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế được xếp trong top cuộc thi nhan sắc quốc tế cùng Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Supranational... Thông điệp chính của cuộc thi là “Ngừng chiến tranh và bạo lực”. Cho đến thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn chưa có thành tích cao tại Miss Grand International. Năm 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan vào top 20. Năm đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Huyền My dừng chân ở top 10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.