Showbiz

Á hậu chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt là ai?

15/08/2018, 18:22

Á hậu Miss Eco International 2018 - một trong hai cô gái chụp ảnh hở hang, phản cảm ở Đà Lạt là ai?

mwh1534257415

Á hậu Miss Eco International 2018 - một trong hai cô gái chụp ảnh hở hang, phản cảm ở Đà Lạt là ai?

Hình ảnh hai cô gái mặc đồ hở hang, phản cảm tạo dáng chụp ảnh, quay clip tại khu du lịch Tuyệt Tình Cốc, TP. Đà Lạt đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Một trong hai cô gái chính là Thư Dung - Á hậu 2 của Miss Eco International 2018. Trên facebook cá nhân, Thư Dung cũng vô tư bình luận về những hình ảnh này của mình và thậm chí còn tiếp tục cho đăng tải gần 100 tấm hình trong buổi chụp hình.

Theo thông tin đăng tải trên Vietnamnet, từng góp mặt trong trong show truyền hình thực tế và phim ảnh nhưng không để lại dấu ấn, Thư Dung sau đó đã bước vào thử sức với cuộc thi nhan sắc. Theo đó, cô gái sinh năm 1995 đã ghi tên mình vào danh sách thí sinh tham gia Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty - cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ, được tổ chức tại Hàn Quốc.

Sau một năm hoạt động nhạt nhòa trong làng giải trí, Thư Dung tiếp tục tham gia cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành ngôi Á quân.

Được cấp phép là đại diện Việt Nam dự thi Miss Eco International 2018, Thư Dung đạt thành tích Á hậu 2 chung cuộc. Trở về nước, người đẹp góp mặt trong một vài sự kiện giải trí và thường xuyên chụp những bộ hình nóng bỏng.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, cũng tại cuộc thi Miss Eco International 2018, dù chỉ nói trong thời lượng gần 1 phút ngắn ngủi nhưng Thư Dung khiến ai nấy không khỏi thất vọng với khả năng nói tiếng Anh yếu kém. Với cách phát âm bập bẹ, ngữ pháp sai lỗi cơ bản, phải rất chú ý mới hiểu Thư Dung nói gì.

Nguyên văn phần giới thiệu của Thư Dung như sau: "I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have... I miss you (Tạm dịch: Tôi là Thư Dung. Tôi đến từ Việt Nam. Tôi là một người mẫu chuyên nghiệp. Tôi nhớ các bạn?!)".

Ngoài ra, vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Eco International, Thư Dung đã bị nhà thiết kế Việt tố cáo "mặc váy không trả tiền".

Cuối tháng 4/2018, một NTK Việt đăng tải bài viết kèm theo những hình ảnh chụp từ cuộc trò chuyện với quản lý của Thư Dung. Trong chia sẻ của mình, NTK tố người đẹp họ Nguyễn không làm đúng theo hợp đồng khiến anh bị thiệt hại về kinh tế. Thậm chí, người này còn cho rằng Thư Dung đã giở trò uy hiếp khiến anh vô cùng bức xúc - 2Sao.vn đăng tải thông tin.

Theo Zing.vn, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị công an và các đơn vị liên quan phối hợp làm rõ vụ việc Á hậu 2 Miss Eco International 2018 chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.