Showbiz

Á hậu Diễm Trang khoe dáng nồng nàn, chia tay 10 năm thanh xuân

01/01/2020, 08:55

Á hậu Diễm Trang không hối hận điều gì về những điều mình đã trải qua suốt 10 năm qua, nhưng cô tiếc vì không đi thi nhan sắc quốc tế.

img
Nhân dịp kết thúc năm 2019 và mở ra một thập kỷ mới, á hậu Diễm Trang vừa khoe những hình ảnh mới đầy mỏng manh lại vừa nồng nàn quyến rũ của mình ở tuổi 29.
img
Kể từ khi đạt giải Á hậu Việt Nam 2014, cho đến nay, sau 5 năm, người đẹp vẫn gây ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết
img
Trước khi được biết đến với ngôi vị Á hậu, Diễm Trang từng bắt đầu đi thi nhan sắc từ năm 2010 với cuộc thi Miss Teen. Người đẹp tự nhận, cô đã "dành cả thanh xuân đi thi nhan sắc, thi nữ hoàng cafe rồi lên tàu thanh niên Đông Nam Á nước Lào tổ chức cuộc thi giữa các nước cũng đại diện đoàn Việt Nam. Có duyên đi thi hay sao ấy cái nào cũng đạt cao nhất, thi Hoa Hậu Việt Nam thì được Á Hậu, từ đó hết duyên không đi thi nữa".
img
Không tiếp tục tham gia các đấu trường nhan sắc khác, Diễm Trang bắt đầu chương mới của cuộc đời mình bằng cách xây dựng một mái ấm gia đình
img
Hiện tại, người đẹp có một gia đình hạnh phúc bên người chồng doanh nhân thành đạt và cô con gái đầu lòng
img
Cô cũng dần có những bước chuyển mình trong sự nghiệp khi đảm nhận vai trò MC trong nhiều chương trình, gameshow...
img
Trong bức thư gửi 10 năm thanh xuân của mình, Diễm Trang nhắn nhủ con gái: "10 năm một thanh xuân đẹp, tự hào là mình “giàu có” trải nghiệm như thế, sau này con lớn mẹ sẽ kể cho con nghe về hồi trẻ mẹ giàu thế nào nhé con gái"
img
Tuổi trẻ trôi qua, cô không hối hận điều gì mà chỉ tiếc là chưa được thi cuộc thi nhan sắc quốc tế nào
img
Nhưng đối với Diễm Trang, hiện giờ, cô con gái nhỏ mới chính là thế giới của cô, để cô tiếp tục an tâm viết tiếp 10 năm tiếp theo của mình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.