Đẹp

Á hậu Diễm Trang trải lòng về hoa hậu Kỳ Duyên

26/12/2014, 07:38

Sau khi giành ngôi Á hậu 2 và thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Lâm Diễm Trang ít tham gia showbiz vì cô mong muốn có một cuộc sống êm ả ...

img

Cô gái của những trải nghiệm

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 và người có gương mặt đẹp nhất, Diễm Trang có vẻ bận rộn hơn?

Sau khi đăng quang, Trang bận rộn hơn, di chuyển công việc liên tục. Trang lại dễ bị ốm nên làm cho gia đình khá lo lắng. Nhưng rồi Trang cũng quen với cường độ làm việc. Trang cảm thấy vui hơn khi mình có thể dành nhiều thời gian cho công việc sau khi hoàn thành việc học tại trường và trên một cương vị mới.

Bạn có thể chia sẻ những khó khăn mình phải vượt qua để đến với vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014?

Khó khăn lớn nhất là giảm cân. Trước đây Trang có thân hình khá mũm mĩm. Trang đã nỗ lực vừa giảm cân, vừa đảm bảo sức khỏe. Có lúc Trang từng có ý định bỏ cuộc vì không chịu nổi áp lực của cuộc thi. Nhưng rồi Trang đã được người thân bên cạnh ủng hộ mình suốt một chặng đường dài. 

Khán giả tò mò ngoài đời, Diễm Trang là cô gái như thế nào? Một búp bê xinh dẹp để trong tủ kính hay một cô gái năng động?  

Dù nhận được lời mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Diễm Trang cũng đã từ chối bởi lý do sức khỏe và thời gian không đủ để chuẩn bị.

Trang là người của trải nghiệm. Những trải nghiệm đã giúp Trang hoàn thiện dần con người mình. Chính các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa, văn nghệ đã giúp Trang rèn luyện được các kĩ năng và tính cách của mình.

Sau khi được giải tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, áp lực dư luận xã hội mà Diễm Trang gặp phải là gì? Bạn chuẩn bị tâm lý như thế nào khi bị dư luận mang ra bình luận, soi mói, so sánh?

Trang, Duyên và My đều được mang lên bàn cân so sánh, bình luận. Trang nghĩ đơn giản đó là điều bình thường trong cuộc sống. Trang cũng không biết sẽ phải chuẩn bị gì, thôi thì cứ làm tốt các công việc của mình, nỗ lực nhiều hơn để hoàn thiện bản thân.

Sau cuộc thi, ba người có giữ liên lạc thường xuyên?

Diễm Trang và Huyền My mới gặp nhau tại sự kiện. Còn Kỳ Duyên thì quay lại trường và còn nhiều công việc nên chưa có điều kiện để gặp nhau.

Bạn ấn tượng ở Kỳ Duyên và Huyền My ở điều gì?

Kỳ Duyên và Huyền My đều là người hòa đồng dễ thương, vô tư đúng với lứa tuổi của mình. Kỳ Duyên nhí nhảnh, nhiều năng lượng, nghị lực của em rất cao khi bước vào cuộc thi nhan sắc mà trước đó chưa hề biết nhiều về lĩnh vực này. Huyền My chuyên nghiệp trong cách tạo dáng, xinh xắn và thân thiện.

Mong cuộc sống êm ả không quá ồn ào

Diễm Trang thần tượng Hoa hậu Việt Nam nào? 

Thần tượng của Diễm Trang là công nương Diana, còn hoa hậu Việt Nam mà Trang thích là Mai Phương Thúy. Bởi Trang thấy được những nỗ lực chị ấy đã dành cho các công tác xã hội và thiện nguyện.

Mục tiêu trong cuộc đời Diễm Trang là gì? 

Trở thành được như công nương Diana, một người đại diện cho cái đẹp có mục đích, giúp ích được cho đời.

Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực showbiz, môi trường không tránh khỏi những thị phi. Bạn sẽ làm gì để vượt qua và tránh được nó?

Bản thân Trang nghĩ mình cứ sống trọn vẹn với những đam mê của mình, Trang mong có một cuộc sống êm ả không quá ồn ào.

Xinh đẹp tài năng, Trang đã có bạn trai?

Trang may mắn đã có được người bạn đồng hành cùng với mình.

Mẫu người đàn ông bạn sẽ lựa chọn như thế nào?

Chẳng có hình mẫu nào cả. Vì là con người của trải nghiệm nên Trang trân trọng từng cảm xúc mình có được chứ không gò ép bản thân vào bất kì điều kiện gì. Hợp, thấu hiểu, trân trọng nhau và có cùng mục tiêu trong cuộc sống là được. Duyên phận đến thì mình chào đón thôi.

Cảm ơn Diễm Trang!

Phạm Lý (Thực hiện)  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.