Xem - ăn - chơi

Á hậu Hà Thu "bốc lửa" khi nhảy vũ điệu gợi cảm

10/10/2017, 14:05

Sau khi thể hiện ca khúc Hàn Mặc Tử, Hà Thu gây thích thú khi thể hiện màn nhảy gợi cảm.

A hau Ha Thu (4)

Sau khi thể hiện ca khúc Hàn Mặc Tử, Hà Thu gây thích thú khi thể hiện màn nhảy gợi cảm.

Trong đêm thi "Tình như mây khói" của chương trình  Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ phát sóng tối 9/10, Á hậu Hà Thu đã mang tới nhiều điều bất ngờ khi khoe khả năng vũ đạo đầy gợi cảm.

Chọn ca khúc Hàn Mặc Tử (sáng tác: Trần Thiện Thanh), Hà Thu thừa nhận đây là 1 ca khúc khó và nhiều người đã khuyên cô không nên chọn. Dẫu biết đây là sự lựa chọn mạo hiểm với giọng hát và bản lĩnh sân khấu của mình, nhưng Hà Thu vẫn muốn liều để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho một tài năng như Hàn Mặc Tử. Trước khi thi, cô đã từng nghe rất nhiều danh ca thể hiện bài hát này để học hỏi theo.

Nữ giám khảo Nhật Hạ đánh giá cao sự dũng cảm của Hà Thu và theo chị, bài hát này rất khó bởi đòi hỏi người hát phải thể hiện được tình cảm và cảm xúc. Chị nhận xét: “Hà Thu khi xuất hiện với hình ảnh một người con gái mong manh trong làn sương dày đặc cùng bộ áo dài trắng nhẹ nhàng, thanh mảnh đã đủ cho tôi yêu mến hình ảnh của em rồi. Giọng hát của Hà Thu rất sáng, lảnh lót, làm Nhật Hạ nhớ tới hình ảnh của chị Thanh Tuyền, chị Phương Dung, dĩ nhiên là em còn phải học hỏi nhiều".

6A hau Ha Thu (10)

Á hậu Hà Thu mong manh trong ca khúc Hàn Mặc Tử.

Trong khi đó, giám khảo Thanh Hà cho rằng, từ trước tới nay, chị hay nghe ca khúc này được trình bày với ban nhạc và đây là lần đầu nghe Hà Thu hát với nhạc playback (nhạc thu sẵn) nên hướng dẫn Hà Thu cần phải nghe kỹ nhạc hơn. Chị đưa ra lời khuyên cho Hà Thu về việc ngắt hơi sao cho hợp lý.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn trừ điểm Hà Thu vì ngắt tên thi sĩ Hàn Mặc Tử trong câu hát Lầu Ông Hoàng đó, thưở nào chân Hàn Mặc Tử đã qua”. Theo anh, đó là tên của thi sĩ thì tuyệt đối không được ngắt. Anh nhận định đây là bài hát khó nhất của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. 

Sau phần thi của mình, Hà Thu đã gây hứng thú khi thể hiện màn vũ đạo nhảy hiện đại để dành tặng khán giả. Đây cũng là phần thể hiện năng khiếu sau phần thi hát. Những bước nhảy khá điêu luyện và gợi cảm của người đẹp này nhận được sự cổ vũ, hò hét của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.