Xem - ăn - chơi

Á hậu Hà Thu hát tốt vẫn chưa dám nhận mình là ca sĩ

30/11/2017, 12:04

BTV "Quyền lực ghế nóng" bày tỏ bất ngờ về tài năng của Hà Thu khi cô có thể hát bolero và nhạc trẻ.

2. Miss Earth Vietnam 2017 Ha Thu the hien ca khuc

Chuyện Á hậu Hà Thu không nhận mình là ca sĩ tại Quyền lực ghế nóng

Đêm thi thứ 11 của Quyền lực ghế nóng phát sóng tối 29/11 đã thử thách tài năng và bản lĩnh của 4 thí sinh. Bao gồm tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh, thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền, giảng viên Quốc Việt và biên tập viên Minh Mẫn. Đảm nhận vai trò giám khảo của đêm thi là “ông trùm” NSND Hoàng Dũng và “mẹ chồng” NSND Lan Hương cùng NSƯT Chí Trung.

Trong tiết mục của người đẹp Hà Thu là ca khúc Hai mươi, thí sinh Diệu Anh khen Hà Thu có nhiều tố chất của người trẻ đó là tài năng, vẻ đẹp, chấp nhận những sai lầm, đương đầu với rất nhiều thử thách trên đấu trường sắc đẹp. 

Biên tập viên Minh Mẫn lại bày tỏ sự bất ngờ về tài năng của Hà Thu khi cô có thể hát bolero và nhạc trẻ. Anh nhận định, Hà Thu đã mang đến một phiên bản Hai mươi rất dịu dàng, nữ tính, mềm mại, nhẹ nhàng. Dù không biết được tương lai Hà Thu có thành công trên con đường ca hát không nhưng theo anh, điều anh quý nhất ở Hà Thu đó chính là dám làm, dám đem tuổi trẻ và niềm đam mê của mình ra để thử.

Anh thậm chí theo dõi một bài phỏng vấn mới nhất mà cô chia sẻ: “Ngày nào khán giả chưa gọi Hà Thu là ca sĩ, Thu không nhận mình là ca sĩ”. Theo anh, đó là thái độ cầu thị rất đáng trân trọng mà mỗi người trẻ nên quan tâm bởi vì chúng ta trẻ, chúng ta có thể quyết liệt, có thể có một chút ngông cuồng nhưng chúng ta cần biết đâu là điểm dừng, mình là ai và ở vị trí nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.