Showbiz

Á hậu Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu giản dị đi từ thiện

22/08/2016, 12:47
image

Giản dị và chân thành, đó là những nhận xét của những người bạn đã đồng hành cùng á hậu Quỳnh Giao.

1

Giản dị và chân thành, đó là những nhận xét của những người bạn đã đồng hành cùng Quỳnh Giao trong suốt cuộc hành trình.

Sau khi kết thúc cuộc thi,  Á hậu 2, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Quỳnh Giao đã dành trọn những ngày còn lại ở Việt Nam để thực hiện những dự định mà cô đã ấp ủ bấy lâu nay - thực hiện những chuyến từ thiện trên khắp quê hương mình.

“Những ngày cuối cùng ở Việt Nam đã mang lại cho tôi một cảm giác ngọt ngào. Nó đã trở thành một trải nghiệm khó quên đối với tôi trong hành trình dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu. Tôi rất biết ơn và cảm ơn tất cả mọi người tôi đã gặp trong chuyến trở về quê hương lần này”. 

2

Điểm đầu tiên mà cô cùng những người bạn đã đến là Mái ấm Tín Thác tại Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đây là mái ấm của gần 100 đứa trẻ mồ côi được các sơ đón nhận, cưu mang và nuôi nấng.

Quỳnh Giao chia sẻ rằng, đây là dự định từ rất lâu của cô giờ mới có cơ hội để thực hiện, nên cô rất trân trọng những khoảng thời gian này và luôn cố gắng để gửi đến các em những món quà chân thành nhất. Ngoài tiền mặt, Quỳnh Giao cùng những người bạn đã gửi tặng Mái ấm Tín Thác những món quà thiết thực như: thịt, gạo, sữa, đường…

3

Hình ảnh thân thiện và gần gũi của Á hậu 2 giữa vùng quê mộc mạc giúp cô nhận được nhiều thiện cảm hơn từ người dân xung quanh.

4

Điểm thứ 2, cô đã lựa chọn là chùa Kỳ Quang 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lần này, Quỳnh Giao cũng đã tự vận động sự quyên góp từ bạn bè và người thân.

5

Á hậu 2 chia sẻTrong hành trình thực hiện những chuyến từ thiện của mình, tôi luôn có sự sát cánh của những người bạn thân thiết và tôi biết ơn họ vì những tình cảm đó”.

Và nơi mà Quỳnh Giao gửi gắm nhiều cảm xúc nhất khi trở về chính là Long Khánh, Đồng Nai, quê hương của cô.

Quỳnh Giao cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân ngay sau buổi từ thiện: “Mặc dù tôi đã không lớn lên tại đây nhưng tôi may mắn đã được nghe ba mẹ kể rất nhiều câu chuyện về nơi này. Tôi muốn cảm ơn ba mẹ tôi đã giảng dạy tôi trong truyền thống và văn hóa Việt Nam chính là "uống nước nhớ nguồn””.

Những chuyến từ thiện đã trở thành những kỷ niệm ngọt ngào đối với Quỳnh Giao trong chuyến trở về quê hương lần này. Đối với cô, trở về Việt Nam dự thi “Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu 2016” là lựa chọn đúng đắn bởi “đây là cơ hội để tôi được trở về, thêm hiểu và thêm yêu quê hương mình. Dù đi đâu xa thì tôi vẫn luôn nhớ mình là người Việt Nam”.

Cuộc thi “Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016” được Tập đoàn FLC tổ chức thành công vào đầu tháng 8 vừa qua. Cuộc thi đã tìm ra 3 danh hiệu xứng đáng với các ngôi vị Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân, Á hậu 1 Phạm Thúy Hằng và Á hậu 2 Quỳnh Giao. Các người đẹp hiện đang học tập tại Mỹ, Thụy Sỹ và họ đang thực hiện các chương trình, hoạt động xã hội có ý nghĩa trước khi về nước tiếp tục hoàn thành việc học tập.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.