Showbiz

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam ngồi xe máy cực "lầy lội" trong chuyến về thăm quê

12/07/2022, 19:10

Trong chuyến về thăm quê nhà Đồng Tháp, á hậu Thủy Tiên khiến fan thích thú khi có những khoảnh khắc đáng yêu chụp tại làng hoa Sa Đéc.

Sau khi vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Tháp về thành tích Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hoạt động từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Đồng Tháp, Thủy Tiên tiếp tục có những hoạt động thú vị tại quê nhà.

img

img

Chọn lênh đênh trên chiếc thuyền xuôi dòng sông nước tại Tràm Chim, Thủy Tiên thư thái tận hưởng không gian yên bình, trong lành

Trong chuyến hành trình trở về quê hương, Thủy Tiên đã dành riêng ra 1 ngày để thăm quan cũng như góp phần quảng bá các địa điểm du lịch nổi tiếng đến với khán giả hâm mộ. Đây là một trong những hoạt động chính trong chương trình “Homecoming” của Thủy Tiên.

Là người phụ nữ Việt Nam và người con của vùng đất Sen Hồng, Thủy Tiên tự hào diện chiếc áo dài trắng quen thuộc cùng chiếc áo bà ba màu hồng duyên dáng trong chuyến đi ý nghĩa lần này.

Nàng á hậu và ekip lần lượt thăm quan Khu di tích Lăng cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, làng hoa Sa Đéc và vườn quốc gia Tràm Chim.

img

img

img

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của nàng hậu trong chuyến về thăm quê

Trong chuyến đi này, nàng hậu khiến fan thích thú khi có những khoảnh khắc đáng yêu chụp tại làng hoa Sa Đéc. Cô cũng hứng khởi tìm hiểu về các loài hoa tại nơi đây.

Cô cho biết đây không phải là thời điểm hoa nở, người nông dân đang vun vén từng trồng những ruộng hoa mới, chuẩn bị cho mùa hoa tết sắp tới. Làng hoa Sa Đéc sẽ ngập tràn những sắc hương rất rực rỡ vào tháng 12 âm lịch cận kề những ngày Tết Nguyên Đán.

Thấu hiểu người tâm tình và sự khổ cực của những bà con nông dân trồng hoa, Thủy Tiên bộc bạch: “Khi về quê thăm nhà, đi qua những ruộng hoa, Tiên thấy mọi người chăm sóc hoa rất cực khổ nên bản thân mình hy vọng mọi người hãy đi chợ hoa thật sớm để lựa những chậu hoa đẹp nhất và đừng ép giá người nông dân”.

img

img

img

Thủy Tiên đến thăm Lăng cụ ông Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc

Kết thúc hành trình du lịch tại Đồng Tháp, á hậu Thủy Tiên cho biết cô và ê-kíp sẽ có những hoạt động nhằm thúc đẩy và quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và ẩm thực Đồng Tháp công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.