Showbiz

Á hậu Hoàng Hạnh: "Yêu ai tôi cũng mù quáng"

11/07/2021, 06:41

Sau khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2019, ngỡ tưởng sự nghiệp của Hoàng Hạnh thăng hoa, thế nhưng cô lại gần như mất tích.

img

Á hậu Hoàng Hạnh

Bất ngờ, chân dài xứ Nghệ lần đầu thổ lộ về biến cố tình cảm cũng như cuộc sống trong 2 năm ẩn mình.

Bị phụ tình, tôi buồn quá nên về quê cho thoải mái

Trở về từ cuộc thi Miss Earth 2019 (Hoa hậu Trái Đất), Hoàng Hạnh đột ngột vắng bóng hoàn toàn khỏi showbiz. Chị đã làm gì trong 2 năm qua?

Năm 2019, tôi đã dành hết thời gian và sức lực cho “Cuộc đua kỳ thú”, sau đó là Hoa hậu Trái Đất nên 2020 tôi dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp và tránh dịch.

Bên cạnh đó, bà ngoại tôi bệnh trở nặng nên tôi về quê, vừa tránh dịch vừa chăm sóc ngoại nên có phần im ắng. Ngoài ra, lúc đó chuyện tình cảm của tôi cũng dừng lại, thêm một vài yếu tố khác khiến tôi thu mình, tận hưởng cuộc sống quê nhà.

Người đàn ông ấy đã làm gì khiến chị quyết định ẩn mình khi sự nghiệp vừa chớm nở?

Bị phụ tình, tôi buồn quá nên về quê cho thoải mái. Đến giờ, tôi đã hết buồn. Thật ra, khi yêu, tôi luôn hy vọng một kết cục có hậu, nên khi phải dừng lại, tôi bỡ ngỡ và đau lòng, cũng bởi mình từng đặt nhiều kỳ vọng.

Anh ấy là người tốt, tình nghĩa, chăm sóc tôi chu đáo nên khi chia tay không tránh khỏi hụt hẫng và cần thời gian cân bằng cuộc sống. Sau một thời gian im lặng, anh ấy có chủ động nhắn tin động viên hỏi thăm tôi nhưng tất cả vẫn dừng lại ở mức bạn bè. Mọi chuyện đã trôi qua nhưng tôi vẫn luôn quý trọng những nhân duyên trong cuộc đời.

Chuyện tình cảm đứt gánh, chị có nhìn nhận khác về đàn ông?

Tôi trước giờ vẫn vậy! Dù yêu bao nhiêu lần thì mỗi lần yêu ai cũng đều mù quáng, thiếu lý trí. Khi yêu, tôi luôn chân thành, hết lòng vun vén nhưng ít khi tôi nói được những lời ngọt ngào. Tôi thể hiện bằng hành động nhiều hơn. Hiện tại, tôi vẫn hy vọng có một người tốt đang chờ tôi và sẽ bù đắp sau những nỗi buồn tôi trải qua. Phải có niềm tin thì mình mới đi tìm được hạnh phúc.

Chị đã rất khó khăn để vượt qua giai đoạn đó?

Cuộc đời đâu mãi màu hồng như mình ước được. Thời điểm buồn quá, tôi tâm sự với vài người bạn thân chứ không muốn oán trách gì. Cũng không có ai hỗ trợ vật chất cho tôi, may mắn tôi xoay xở và vượt qua được khó khăn tài chính và tinh thần.

Thật ra, trước dịch Covid-19, tôi có tiết kiệm được một ít tiền và mua miếng đất gần sân bay Vinh. Khi dịch bùng phát, công việc không thuận lợi, không có tiền trang trải sinh hoạt và lo cho gia đình nên tôi đã phải bán miếng đất này. Đến giờ mọi thứ đã ổn, tôi đã vui vẻ trở lại và xăm 1 hình bông hoa hồng như một cách để chấm dứt nỗi đau quá khứ.

Và giờ chị trắng tay?

Không hề! Tôi còn rất nhiều chứ. Tình cảm của mọi người dành cho tôi, người hâm mộ, bạn bè, gia đình và cả sắc đẹp. Chẳng qua giai đoạn này tôi gặp khó khăn về tài chính và tôi vẫn đang cố gắng để sắp xếp cuộc sống. Mọi thứ vẫn bình yên, gia đình khỏe mạnh là tôi vui rồi. (Cười)

img

Á hậu Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao 1m76 cùng vóc dáng thon thả

Có sắc đẹp, sao chị không tìm một người đàn ông giàu có để yêu thương và nương tựa?

Ai cũng muốn điều đó nhưng tôi chưa gặp duyên của mình. Đầu năm 2021, tôi mới tái xuất sau 1 năm “ở ẩn” nên chưa gặp được người trong mộng. Sau tất cả, tôi vẫn tin vào chữ duyên. Tôi quan niệm rằng, hạnh phúc đến với chúng ta khi bằng lòng với cuộc sống.

Đẹp hay không đẹp cũng vậy thôi, càng mơ danh vọng, càng đau khổ nhiều. Ai biết dừng, biết đủ sẽ tìm được bình yên trong tâm hồn. Hạnh phúc sẽ đến nếu như mình vun đắp hạnh phúc cho người khác và bao dung.

Thế mà người ta thường nói, cứ hoa hậu hoặc đơn giản là người đẹp sẽ có cuộc sống sung sướng và hạnh phúc hay thi hoa hậu là để “đổi đời”?

Thật ra điều đó là đúng mà. Tôi cũng từng bước lên đỉnh của hào quang, được săn đón và nhận được nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, mỗi người có một thời điểm, một số phận chứ không phải cứ là hoa hậu thì mãi mãi được hạnh phúc, được may mắn. Số của mỗi người đến đâu thì bằng lòng nhận đến đó.

Khi mình đẹp, mình có danh hiệu thì nhiều cơ hội trong cuộc sống, công việc sẽ mở ra. Nhưng, để có được cuộc sống như vậy mình cũng phải hoàn thiện bản thân ở mức cao nên chịu áp lực từ chữ đẹp, áp lực dư luận. Thuyền to thì sóng lớn, muốn có được đỉnh cao thì phải trải qua nhiều sóng gió hơn mức bình thường.

Nếu không thi hoa hậu, chắc đã sinh vài đứa con

img

Á hậu Hoàng Hạnh mong muốn trở thành ca sĩ

Hoàng Hạnh đẹp, có danh tiếng nhưng nghe chừng đời sống showbiz của chị yên bình quá. Do bản tính không thích ồn ào hay chị không mặn mà gì với showbiz?

Tôi quan điểm nhẹ nhàng là do duyên số mỗi người! Tôi vui vì luôn có nhiều độc giả và truyền thông nhớ đến, dù năm 2020 tôi khá im ắng. Tính tôi cũng hiền không thích scandal nên hài lòng với những gì mình có. Hào quang, nổi tiếng, gây bão dư luận tôi cũng trải qua rồi, giờ là lúc sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân mình. Tôi nghĩ, hào quang nên dành nhiều cho thế hệ hoa hậu trẻ đang lên.

Nếu không thi hoa hậu, chị có hình dung được cuộc sống của mình tại thời điểm này?

Nếu không thi hoa hậu chắc tôi sẽ mở một cửa hàng hoa nhỏ, lập gia đình và có vài đứa con rồi chẳng hạn. (Cười)

Chị từng chia sẻ về mong muốn trở thành ca sĩ, chị đã chuẩn bị đến đâu rồi?

Ca hát là đam mê của tôi từ rất lâu rồi. Tôi tin mình sẽ không đến mức bị ném đá vì tôi cũng từng học thanh nhạc và được nhận xét là hát ổn. Tôi cũng đã từng ra MV cách đây khá lâu và thỉnh thoảng tôi vẫn được mời đi hát show. Cũng có thể, điểm mạnh về ngoại hình và danh hiệu giúp tôi có thêm show hát.

Tôi đã đi học thanh nhạc lại sau thời gian bỏ dở. Tôi đam mê nên không vội vàng, làm điều mình thích là vui rồi. Khi nào có tài chính ổn tôi sẽ ra sản phẩm.

Tuy nhiên, người ta vẫn thường có không ít định kiến và ánh nhìn khắt khe về một người đẹp đi hát?

Tôi biết điều đó. Nhưng người đẹp đi hát cũng có cái lợi trước mắt về ngoại hình dễ có thiện cảm hơn. Tuy nhiên, để làm ca sĩ thì giọng hát cũng phải ở mức khá thì khán giả mới có thể chấp nhận. Tôi tin tôi sẽ làm khán giả hài lòng.

Cảm ơn chị!

Hoàng Hạnh sinh năm 1992, là con út trong một gia đình có 3 người con ở Nghệ An. Cô sở hữu chiều cao 1m76 cùng vóc dáng thon thả. Cô từng là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp.
Cô từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Ngoài ra, cô còn giành giải nhất Người đẹp làng Vạc - Nghệ An, giải nhất Người đẹp làng Sen - Nghệ An cùng năm 2012, top 18 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Á hậu 1 Miss Hà Nội Model 2014. Năm 2019, Hoàng Hạnh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.