Showbiz

Á hậu Hoàng Oanh: Bây giờ tôi là một người mẹ đơn thân vui vẻ và hạnh phúc

05/06/2023, 16:30

Với á hậu Hoàng Oanh, cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả nhưng cô vẫn vui vẻ.

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng Tây vào năm 2022, á hậu Hoàng Oanh trở thành mẹ đơn thân nuôi con. Tại hậu trường chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, á hậu – MC Hoàng Oanh lần hiếm hoi thổ lộ về cuộc sống làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn.

Với nàng á hậu, cuộc sống làm mẹ đơn thân khá vất vả nhưng chỉ trong giai đoạn đầu. Giờ đây, con trai cô là bé Max đã 3 tuổi, cô có thể trở lại với công việc của mình. Tuy nhiên, cô may mắn vì có ông bà ngoại giúp đỡ việc chăm sóc con trai để trở lại với công việc.

img

Á hậu Hoàng Oanh bên con trai Max trong ngày con trai tròn 3 tuổi

Nhận xét về con trai, Hoàng Oanh cho biết Max là cậu bé hiếu động nhưng hiểu và quan tâm mọi người trong gia đình.

Tuy đã ly hôn, song Hoàng Oanh vẫn thường xuyên cho con gặp gỡ bố và gia đình nội. Do đó, con trai của cô luôn cảm nhận được đầy đủ tình cảm yêu thương của gia đình dù bố mẹ không còn chung sống. Trong ngày sinh nhật 3 tuổi của bé Max gần đây, cậu bé cũng được đón tuổi mới bên cả bố và mẹ.

“Đó cũng là mong muốn lớn nhất của tôi. Bây giờ, tôi là một người mẹ đơn thân vui vẻ và hạnh phúc”, Hoàng Oanh tâm sự.

img

Hoàng Oanh thừa nhận hiện tại, bản thân là người mẹ đơn thân hạnh phúc

Chính việc làm mẹ đơn thân đã khiến cô thấu hiểu, đồng cảm hơn với những người cùng cảnh ngộ. Đặc biệt, cô cũng quyết định trở lại với điện ảnh sau 4 năm, với vai diễn một người phụ nữ trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ đã tìm cách giành quyền nuôi con gái trong bộ phim “Biệt đội rất ổn”. Cô cho biết, nhiều bà mẹ đơn thân đã đồng cảm với nhân vật Khuê trong bộ phim và nhắn tin chia sẻ với Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh tên đầy đủ là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990 tại Hà Nội, được khán giả biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Hot VTeen 2006. Sau đó, cô giành ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Hoàng Oanh hoạt động với vai trò MC và tham gia một số phim điện ảnh như "Tháng năm rực rỡ", "Ước hẹn mùa thu", "Ba vợ cưới vợ ba", "Biệt đội rất ổn"...

Cô từng trải qua cuộc hôn nhân với người chồng là Jack Cole – người Mỹ sống ở Singapore. Cả hai kết hôn năm 2019. Tháng 8/2020, cô sinh con đầu lòng. Quãng thời gian sau sinh, Hoàng Oanh và chồng chịu cảnh yêu xa vì dịch Covid-19 khiến chồng cô không thể từ Singapore về chăm sóc vợ. Tháng 4/2022, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Cả hai cho biết sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai để bé được sống trong môi trường tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.