Showbiz

Á hậu Hoàng Thuỳ phản pháo khi bị nói "dao kéo" quá đà

15/05/2020, 17:11

Trong loạt ảnh mới, nhiều người đặt ra nghi vấn á hậu Hoàng Thuỳ đã sửa mũi.

img
Hình ảnh khác lạ của Hoàng Thuỳ mới đây

Mới đây, á hậu Hoàng Thùy vừa đăng tải một số hình ảnh đậm chất mùa hè trên trang cá nhân. Người đẹp Thanh Hóa được khen trẻ trung, tươi tắn hơn với kiểu tóc mái thưa cùng vóc dánh mảnh mai, gợi cảm.

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã soi ra chi tiết không bình thường trong bức ảnh là chiếc mũi của Hoàng Thùy. Người này đã nhắn tin riêng cho Hoàng Thùy nói rằng cô nâng mũi quá đà nên không đẹp bằng lúc tự nhiên và còn góp ý cho Á hậu không nên chạy theo phương pháp dao kéo.

img
Chân dài 9x lên tiếng về tin đồn dao kéo

"Hoàng Thùy chỉnh thêm mũi thấy không đẹp. Thùy tự nhiên như trước đây đẹp hơn. Bạn càng chạy theo dao kéo càng sẽ thất vọng", một khán giả bình luận.

Trước những bàn tán xôn xao cho rằng Hoàng Thùy sửa mũi, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Mũi đẹp tự nhiên không có sửa nha”.

Trước đây, khi lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ cũng vướng phải đồn đại về việc “dao kéo” để cải thiện vòng một quyến rũ hơn, phù hợp hơn với tiêu chí hình thể của cuộc thi nhan sắc thuộc hàng lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, Hoàng Thùy khẳng định, cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. “Tôi không muốn trả lời câu hỏi này, mọi người cứ đoán đi. Ai không tin, về nhà tôi, tôi để họ kiểm tra”, người đẹp bày tỏ. Chân dài xứ Thanh tiết lộ thêm, cô đã cố gắng tăng sự săn chắc của vòng một bằng chế độ tập luyện phù hợp.

img

Với những thay đổi ngày càng tích cực về mặt ngoại hình, Hoàng Thuỳ cũng vướng nghi vấn sẽ tiếp tục dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Về vấn đề này, Hoàng Thuỳ cũng thẳng thắn cho biết: “Theo sự kỳ vọng của tất cả mọi người rằng Thuỳ sẽ thi thêm một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nữa. Nhưng đối với Thuỳ và đa số các người đẹp trên thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ luôn là đích đến cuối cùng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.