Showbiz

Á hậu Hong Kong Hồ Hạnh Nhi bật mí bí kíp “sống chung với mẹ chồng”

08/05/2022, 11:42

Ngay từ lần đầu gặp mẹ chồng, Hồ Hạnh Nhi đã có chút ngại ngùng và sợ hãi. Tuy nhiên, cô đã tìm được cách sống hòa hợp với mẹ chồng.

Ở tuổi 43, Hồ Hạnh Nhi có một mái ấm gia đình hạnh phúc bên người chồng doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) cùng 3 người con trai.

Những năm gần đây, nữ diễn viên cũng tích cực phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Cô được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

img

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi

Theo HK01, trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ diễn viên lần hiếm hoi thổ lộ về cuộc hôn nhân của mình. Cô khẳng định bản thân không hoàn hảo nhưng nhất định là một người con dâu tốt.

“Tất nhiên, một người con dâu tốt cũng cần một người mẹ chồng tốt. Tôi có thể là một con dâu ngoan”, nữ diễn viên thổ lộ.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Hồ Hạnh Nhi là người luôn hòa thuận với gia đình nhà chồng, chưa bao giờ thấy mẹ chồng con dâu có vấn đề gì.

Thậm chí, nói về vấn đề này, nữ diễn viên còn dí dỏm: “Tôi đối xử với mẹ bằng tấm lòng. Tôi nghĩ bà cũng đối xử với tôi bằng trái tim. Tôi mong gia đình hạnh phúc. Thực ra, cũng có nhiều vấn đề dễ xảy ra, nhưng cố gắng biến các việc thành việc nhỏ là ổn”.

Tuy nhiên thực tế, nàng Á hậu Hong Kong một thời cũng từng gặp khó khăn thời gian đầu mới tiếp xúc với mẹ chồng. Cô không biết mình có thể hòa hợp với bà hay không.

img

Hồ Hạnh Nhi bên chồng và mẹ chồng

Trong mắt cô, mẹ chồng là người khá lạnh lùng. Nếu chưa quen, bà là người rất thờ ơ. Nhưng nếu bà cảm thấy đối phương là người chân tình, bà sẽ luôn dành đầy tình yêu cho người đó, từ cách cư xử tới tất cả.

Là con dâu được yêu mến, Hồ Hạnh Nhi cũng được mẹ chồng chăm sóc chu đáo. Cô tiết lộ từng được bà nấu súp cho, được chăm sóc ân cần, hỏi han xem cô thích uống gì, thích ăn gì... “Tôi cảm thấy mình là con gái của bà”, nữ diễn viên tâm sự.

“Tôi tin chỉ cần mình đối xử với mẹ bằng trái tim sẽ có thể gây ấn tượng với bà. Nếu bạn yêu chồng mình, bạn chắc chắn muốn anh ấy hạnh phúc”, Hồ Hạnh Nhi thổ lộ.

img

Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên người chồng doanh nhân

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Hong Kong. Cô tham gia làng giải trí sau khi đạt danh hiệu Á hậu Hong Kong 1999.

Hồ Hạnh Nhi được khán giả Việt Nam biết đến qua các vai chính trong hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách của TVB như “Tòa án lương tâm”, “Bao la vùng trời 2”, “Mẹ chồng khó tính”, “Loạn thế giai nhân”, “Bước ngoặt cuộc đời”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.