Showbiz

Á hậu Hong Kong kiệt quệ sau khi chia tay với bạn trai tỉ phú hơn 26 tuổi

05/09/2021, 08:40

Sau khi chia tay "sugar daddy" hơn 26 tuổi Lý Trạch Giai, á hậu Quách Gia Văn rơi vào tình trạng kiệt quệ kinh tế, tâm lý bất ổn.

Theo HK01, ngày 4/9, Á hậu Hong Kong 2015 Quách Gia Văn dự sự kiện tại trung tâm thương mại Sha Tin, Hong Kong. Cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông.

img

Quách Gia Văn sinh năm 1992, cô kém Lý Trạch Giai đến 26 tuổi

Tuy nhiên, Quách Gia Văn cố ý tránh né phóng viên, cô thông qua bạn thân là nữ diễn viên Lâm Khải Ân từ chối trả lời những câu hỏi về cuộc tình tan vỡ với tỷ phú Lý Trạch Giai. Trong suốt buổi giao lưu, Á hậu Hong Kong 2015 tỏ ra trầm lắng.

Đây là lần hiếm hoi Quách Gia Văn xuất hiện trước truyền thông sau khi chia tay tỷ phú hơn 26 tuổi Lý Trạch Giai.

Hồi tháng 7, HK01 và hàng loạt tờ báo Hong Kong đưa tin, Quách Gia Văn hiện không còn là nghệ sĩ thuộc công ty giải trí của tỷ phú Lý Trạch Giai. Chuyện cô chia tay với vị tỷ phú nổi tiếng cũng được xác nhận. Vì chuyện này mà Quách Gia Văn bắt đầu rơi vào tình cảnh khốn khó.

img

Cuộc sống của á hậu gặp nhiều khó khăn sau khi chia tay tỷ phú

Mất đi chỗ dựa kinh tế lẫn tinh thần, nàng á hậu chật vật tìm đường trở lại ngành giải trí. Thời gian qua, cô làm KOL, tiếp thị sản phẩm trên trang cá nhân để kiếm thu nhập. Ngoài ra, Gia Văn còn nhận lời biểu diễn ở sự kiện bình dân, chụp ảnh quảng cáo cho các cửa hàng quần áo nhỏ lẻ.

Tuy nhiên, do vắng bóng đã lâu trong giới giải trí, tên tuổi hạ nhiệt, cô không nhận được quá nhiều lời mời hợp tác dù đã chủ động đề nghị giá cát-xê ở mức sao hạng B.

img

img

img

img

Ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo của Á hậu Hong Kong 2015

Được biết, sở dĩ Quách Gia Văn bị bỏ rơi là vì có sự xuất hiện của cô gái mang tên Lâm Tuyên Dư - Á hậu Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016. Hiện tại, Lâm Tuyên Dư đang được tỷ phú Hong Kong nâng đỡ tại công ty giải trí của ông.

Lý Trạch Giai bỏ rơi nàng á hậu để chạy theo người tình trẻ đẹp hơn. Vì vậy cuộc tình kéo dài 5 năm của Quách Gia Văn kết thúc trong đau khổ.

Khi được hỏi về Quách Gia Văn, Lý Trạch Giai thẳng thắn: "Bận công việc, chuyện cá nhân không nhất thiết phải phản hồi".

Về phần Gia Văn, cô thường xuyên chia sẻ tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Bạn thân Lâm Khải Ân của cô tiết lộ: "Tâm lý của Quách Gia Văn không ổn. Cuộc sống bế tắc, có nhiều vấn đề phải lo nghĩ".

Quách Gia Văn và Lý Trạch Giai quen nhau từ cuối năm 2015 trong một sự kiện nổi bật. Lúc này, nhan sắc của nàng Á hậu khiến cho vị tỷ phú nổi tiếng say đắm. Ông chết mê chết mệt vẻ đẹp của mỹ nhân đáng tuổi con gái.

Rất nhanh sau đó, Quách Gia Văn và Lý Trạch Giai công khai hẹn hò. Vị tỷ phú trở thành là "sugar daddy" của nàng hậu kém 26 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.