Showbiz

Á hậu Huyền My bầm dập chân tay vì nghệ thuật

19/03/2017, 20:33

Đôi chân Á hậu Huyền My với nhiều vết thương bầm tím khi đóng phim tại nước ngoài.

huyen-my-phunutoday3-1719-phunutoday

Á hậu Huyền My

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi chân với nhiều vết thương bầm. Được biết, Á hậu Việt Nam 2014 đã bị ngã mạnh khiến hai đầu gối bị sưng tím và xây xát khi đóng phim tại nước ngoài.

Trước đó, Huyền My cũng đăng tải hình ảnh băng bó cổ tay trái do tự thực hiện những pha hành động nguy hiểm. May mắn là nhờ có sự hỗ trợ từ phía ê-kíp và các y tá có mặt trong đoàn nên sức khỏe Á hậu vẫn ổn định.

huyen-my-phunutoday1-1719-phunutoday

Đôi chân bầm tím của Huyền My vì đóng phim

Được biết, Huyền My đã sang Myanmar từ ngày 12/3 để quay bộ phim “Bridge over cloud” (tạm dịch: Cây cầu trên mây). Trong phim Á hậu vào vai một du học sinh Australia tên May. Cô có chuyện tình ngọt ngào với anh chàng Daniel do diễn viên Nay Toe đảm nhiệm. Khi May đi du học, Daniel ở nhà bị tai nạn mất trí nhớ và nảy sinh tình cảm với bác sĩ Pan (do Hoa hậu siêu quốc gia Myanmar 2013 đóng). Mối tình tay ba đầy ngang trái đã không có lối thoát và cuối phim, Pan bất ngờ qua đời.

Bên cạnh đó, Huyền My cũng thẳng thắn chia sẻ những khó khăn về khi sang nước ngoài đóng phim. Người đẹp làm việc từ sáng đến đêm trong thời tiết thay đổi liên tục, sáng khoảng 17 độ C, trưa đột ngột tăng lên 40 độ C, ban đêm nhiệt độ lại xuống thấp. Ngoài ra, việc thường xuyên phải di chuyển và quay phim dưới nắng trong nhiều tiếng đồng hồ khiến cô gần như kiệt sức.

huyen-my1-5858-1489850964

Huyền My bị thương ở tay khi đóng phim

Mặc dù khá vất vả với dự án phim điện ảnh đầu tay nhưng Huyền My cũng rất tự tin và thoải mái nhờ có sự giúp đỡ của đoàn làm phim. Á hậu chia sẻ: "Lần đầu đóng phim, ở Myanmar. Đầu tiên cứ nghĩ vất vả lắm, nhưng không như mình nghĩ vì có sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình từ đoàn làm phim".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.