Xem - ăn - chơi

Á hậu Huyền My đi chân trần "quẩy" tại Lễ hội Phố hàng nóng

01/06/2018, 14:59

Á hậu Huyền My đã bỏ giày cao gót, đi chân trần "quẩy" tưng bừng cùng dàn sao và khán giả.

1

Hàng ngàn lượt người check in tham gia thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” tại Đà Nẵng.

Ngày 13/5 vừa qua, lễ hội “Phố hàng nóng” với thử thách “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” tiếp tục chinh phục giới trẻ Đà Nẵng. Sự kiện chưa từng có này đã thu hút hàng ngàn các bạn trẻ, du khách và người dân thành phố tham dự, trải nghiệm hơn 100 gian hàng là các đồ ăn cay nóng, món ăn đường phố nổi tiếng.

Với sự tài trợ của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, thử thách nổi tiếng “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đã mở ra một không gian giải trí mới lạ, khác biệt và đầy ấn tượng dành cho khán giả Đà Nẵng, đặc biệt đã chinh phục hàng ngàn các bạn trẻ, học sinh, sinh viên tham dự.

Ngay từ đầu giờ chiều, các thử thách “ăn cay nóng mà vẫn tươi” dành cho các bạn trẻ đã diễn ra sôi nổi với sự tham dự của hàng trăm bạn trẻ. Đặc biệt trong các thử thách này có sự tham dự của Á hậu Huyền My, ca sĩ Lou Hoàng, hot boy Avin Lu, hot streammer Linh Ngọc Đàm tạo nên không khí không thể nóng hơn.

2

Á hậu Huyền My – Đại sứ thương hiệu của Trà Dr Thanh bất ngờ bỏ giày cao gót để chạy nhanh hơn trong các thử thách bất chấp độ nóng của sân khấu và nền nhiệt ngoài trời lên tới 34 độ C.

Thử thách ăn đồ cay nóng và thanh nhiệt cùng Trà Dr Thanh đã thực sự khuấy động sân khấu trung tâm Helio với sự kết hợp giữa các ngôi sao cùng các bạn trẻ. Á hậu Huyền My bất đã ngờ bỏ giày cao gót, đi chân trần để có thể chạy nhanh hơn trong thử thách  khiến fans choáng vì độ “chịu chơi” của người đẹp.

3

Fans hâm mộ nhiệt tình hưởng ứng thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” cùng Huyền My và dàn sao Vpop

Sau khi “chiến đấu” quyết liệt, Lou Hoàng và Huyền My đã giành chiến thắng, Linh Ngọc Đàm và Avin Lu chấp nhận thua cuộc. Thử thách ăn đồ ăn cay nóng nảy lửa này khiến cho Huyền My và fans phải “đỏ mặt, tím tai” nhưng nhờ Trà Dr Thanh, mọi người đã nhanh chóng thanh nhiệt cơ thể để luôn giữ được vẻ tươi tắn.

4

Huyền My cùng mọi người sử dụng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt và tiếp tục các thử thách khác. Á hậu đến từ Hà Nội cho biết việc sử dụng Trà Dr Thanh chính là bí quyết giúp cô luôn rạng rỡ, tươi tắn mỗi ngày

Thử thách “Vỉ nướng khổng lồ”, cặp Huyền My, Avin Lu đấu với Lou Hoàng, Linh Ngọc Đàm. Hai đội chơi sẽ phải tham gia nướng các món ăn và trình bày đẹp mắt trước giám khảo là khán giả. Khói cay nóng cộng hưởng nhiệt độ ngoài trời lên tới 34 độ C của Đà Nẵng nhưng bắt buộc 2 đội luôn phải giữ được vẻ tươi tắn rạng rỡ. Khó hơn là hai người chơi mỗi đội phải cột tay vào nhau khiến thử thách trở nên gay cấn hơn.

5

Thử thách siêu nóng với “Vỉ nướng khổng lồ” thách thức các đội chơi tại Phố hàng nóng mà vẫn tươi

Đại sứ thương hiệu Trà Thanh nhiệt Dr Thanh vẫn giữ chân trần để có sự tương xứng với đồng đội. Trước sức nóng của mặt sân, một fan nam đã mạnh dạn cho Huyền My mượn đôi dép khiến khán giả vô cùng thích thú. Không hổ danh là đại sứ thương hiệu và dùng Trà Dr Thanh hàng ngày, cô nàng Á hậu luôn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ trong suốt quá trình thi đấu.

6

Dù nóng nhưng luôn tươi tắn, Huyền My và Avin Lu đã giành chiến thắng dưới sự bình chọn của khán giả

Kết thúc thử thách với sự đánh giá của khán giả, chiến thắng thuộc về đội của Huyền My, Avin Lu. Lou Hoàng - Linh Ngọc Đàm vì kém tươi nên đã phải trải qua hầm trà thanh nhiệt của Dr Thanh để giúp bộ đôi này tươi tắn hơn. Dưới hầm trà, cả hai phải bịt mắt và tìm chai Dr Thanh rồi uống hết để thanh nhiệt cơ thể.

7

Giữa cái nóng gắt lên tới 34 độ C của Đà Nẵng, Đại sứ thương hiệu của Trà Dr Thanh vẫn luôn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rời và ko ngần ngại selfie cùng khán giả

8
9

Bắt đầu chương trình buổi tối, Á hậu Huyền My thay chiếc váy màu đỏ tươi khoe thân hình thon gọn, thần thái tươi tắn. Người đẹp chia sẻ cùng khán giả bí quyết của cô trước lịch trình công việc dày đặc, lại có sở thích ăn đồ cay nóng mà vẫn luôn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp nhờ dùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh làm thức uống mỗi ngày.

10

Ngay sau đó, đêm nhạc nóng bậc nhất mùa hè 2018 tại Đà Nẵng đã diễn ra hết sức sôi động với các bản siêu hit của dàn sao đình đám bậc nhất Vpop hiện nay của Only C, Lou Hoàng, Min, Phương Ly… đã đốt cháy sân khấu Lễ hội Phố hàng nóng.

11

Nữ ca sĩ Min mở màn chương trình với ca khúc Yêu với bản phối EDM khuấy động chương trình. Ngay sau đó hai bản hit được khán giả mong chờ là Hôn anh và Có em chờ.

12

Sau Min và Phương Ly, Lou Hoàng và Only Ce mang đến những phần trình diễn khiến sân khấu như muốn cháy rực. Hàng loạt các bản hit gây nghiện như Em chưa 18, Mình là gì của nhau, Tối nay một mình, Người nào đó, Mặt trời của em, Cùng anh, Quên hết đường về, Yêu là tha thu, Thấy là yêu thương, Quan trọng là thần thái, và màn song ca đỉnh cao ca khúc Đếm ngày xa em đã kết thúc chương trình một cách đầy ấn tượng.

13

Với sự đầu tư của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Lễ hội “Phố hàng nóng” được đầu tư quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp đã chinh phục hoàn toàn hàng ngàn khán giả Đà Nẵng. Chương trình được kết hợp độc đáo giữa ẩm thực và âm nhạc khiến khán giả quay cuồng, tạo ra sức hút lan tỏa lớn hơn bao giờ hết với dấu ấn “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” thành một định vị riêng cho mình.

Như vậy, Lễ hội Phố Hàng Nóng đã tạm khép lại ở 2 TP. HCM và Đà Nẵng, vào ngày 10/6 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và chính thức nói lời chào tạm biệt cùng khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.