Quốc tế

Á hậu Huyền My dự đoán kết quả trận Italia - Bỉ

13/06/2016, 16:04

Đang ở Anh du học, Á hậu chia sẻ những nhận định về “trận cầu đinh” Bỉ-Italia vào lúc 2h đêm nay (14/6).

Huyen My

Huyền My từng xuất hiện trên fanpage chính thức của Chelsea

 Huyền My tâm sự do một cơ duyên tình cờ nên cô biết và hâm mộ CLB Chelsea. Hình ảnh một fan hâm mộ xinh đẹp đến từ Việt Nam là Huyền My thậm chí còn được fanpage chính thức của The Blues chia sẻ và gây sốt với cộng đồng fan Chelsea toàn thế giới.

Á hậu chia sẻ do công việc hiện tại quá bận nên cô chưa có nhiều thời gian theo dõi các trận đấu tại Euro 2016. Cô kể do đang ở Anh quốc du học nên cũng phần nào cảm nhận được không khí Euro 2016 sôi động và gần gũi.

Năm nay Euro được tổ chức tại Pháp nên các thông tin về giải đấu cũng như không khí thể thao trở nên nóng hơn tại Anh quốc, đặc biệt là lễ khai mạc vào rạng sáng ngày mai cũng đang được người dân háo hức theo dõi.

Khi được đề nghị dự đoán về kết quả của trận Italia và Bỉ, Huyền My cho biết cô đã mê “đội quân thiên thanh” từ xưa bởi sở hữu những cầu thủ cực kỳ đẹp trai.

“Tuyển Ý lúc nào cũng có những anh chàng đẹp trai năm nay cũng vậy. Là một người con gái hẳn nhiên My sẽ dõi theo và cổ động đội bóng này” - Huyền My chia sẻ.

Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra lưỡng lự bởi trong đội hình Bỉ có danh thủ Eden Hazard hiện đang khoác áo Chelsea, đội bóng thần tượng của cô. “My thích Hazard và các cầu thủ của Chelsea. Con gái thường dự đoán bằng cảm tính chứ chẳng mấy quan tâm đến khía cạnh chuyên môn. Tình huống này cũng hơi nan giải vì một bên là đội bóng mình “hơi hơi có cảm tình” là tuyển Ý và một bên là tuyển Bỉ “có trong đội hình cầu thủ mình ưa thích”. My mạnh dạn dự đoán Bỉ thắng 2-1, Eden Hazard sẽ ghi bàn”.

>>> Tây Ban Nha-Séc: Chú mèo Cass dự đoán thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.