Showbiz

Á hậu Huyền My gây "sửng sốt" với chiếc mũi lạ lẫm "sượng trân"

01/08/2021, 22:07
image

Á hậu Huyền My bị nghi ngờ động chạm dao kéo chiếc mũi của mình, khiến gương mặt cô có phần thiếu tự nhiên.

Á hậu Huyền My mới đây đăng tải đoạn clip trên Tiktok bắt một trend trên mạng xã hội. Dù làm Tiktok nhưng cô khá đầu tư về hình ảnh khi xuất hiện với độ bồ màu hồng rạng rỡ, trang điểm kỹ càng. Thế nhưng, điều khiến cộng đồng mạng chú ý nhiều nhất lại là chiếc mũi có phần kỳ lạ của người đẹp.

img

Chiếc mũi cao vút có phần lạ lẫm của á hậu Huyền My, khiến cô bị nghi đụng chạm dao kéo

Trong đoạn clip, có thể thấy Huyền My sở hữu chiếc mũi cao vút, thẳng tắp nhưng lại có phần khác lạ và thiếu tự nhiên. Gương mặt cô hơi đơ cứng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ nàng á hậu đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc của Huyền My. Nhiều bình luận cho rằng, cô đã đẹp tự nhiên và có nét duyên từ trước nhưng can thiệp thẩm mỹ lại khiến nét đẹp trở nên đại trà.

img

Nhan sắc của Huyền My hiện tại và trước đây

"Đang đẹp tự nhiên giờ thành phổ thông đại trà", "Xinh tự nhiên không muốn, sửa chữa nhìn cứng ngắc", "Tự nhiên đi sửa nhìn đơ", "Giờ vẫn xinh nhưng thấy ngày xưa nét đẹp tự nhiên hơn", "Không tin đây là bé Mỳ (biệt danh của Huyền My - PV) ngày xưa, nhìn như hai người xa lạ"...

img

Nhiều người cho rằng, nét đẹp của nàng á hậu đang trở nên đại trà

Huyền My đạt ngôi vị á hậu trong cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014”. Cô sở hữu nhan sắc khả ái, dịu dàng. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand và có mặt trong Top 10.

Người đẹp cũng được chọn vào vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn.

img

Nhan sắc của nàng á hậu luôn dành được nhiều lời ngợi khen

img

Nét đẹp khả ái quen thuộc của Huyền My

Sau các cuộc thi nhan sắc, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ hoạt động trong ngành giải trí. Cô xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, từ trình diễn thời trang, làm MC...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.