Văn hóa - Giải Trí

Á hậu Huyền My: Mê đắm Mason Mount, "đặt kèo" Pháp vô địch EURO 2020

27/06/2021, 21:08
image

Là một "tín đồ" của bóng đá, á hậu Huyền My không thể bỏ lỡ những giây phút thăng hoa cùng các cầu thủ trên sân cỏ tại EURO 2020.

img

Á hậu Huyền My là một trong những mỹ nhân hiếm hoi có kiến thức đáng nể về bóng đá

Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My là một trong những "bóng hồng" hiếm hoi được khán giả đánh giá cao bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có kiến thức đáng nể về bộ môn thể thao vua.

Người đẹp sinh năm 1995 cũng thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò khách mời, trực tiếp bình luận và đưa ra những dự đoán trước các trận đấu quan trọng.

Mùa EURO 2020, Huyền My cũng không thể bỏ lỡ những trận cầu nảy lửa và những giây phút thăng hoa cùng các cầu thủ trên sân cỏ. Nàng hậu đã chia sẻ với Báo Giao thông về những cảm xúc thú vị tại mùa EURO năm nay.

img

Tình yêu bóng đá của Huyền My bắt nguồn từ tình yêu dành cho CLB Chelsea (Anh)

EURO 2020 và những khoảnh khắc chưa từng trải qua

Là một tín đồ của bộ môn thể thao vua, chắc hẳn á hậu Huyền My đã "sống" cùng rất nhiều mùa EURO. Vậy giải đấu năm nào để lại cho anh nhiều cảm xúc nhất?

EURO 2020 có lẽ là mùa giải đem lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Dù không thể theo dõi được tất cả các trận đấu, EURO 2020 vừa kết thúc vòng đấu bảng với nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Nhưng tôi đặc biệt xúc động khi chứng kiến giây phút cầu thủ Eriksen (Đan Mạch) gục xuống và được đồng đội bao quanh để che chắn ống kính máy quay.

Rõ ràng không ai muốn hình ảnh mình không ổn bị chia sẻ thiếu tế nhị cả. Tôi ngưỡng mộ sức sống của Eriksen cũng như cảm phục đồng đội của anh ấy. Trong tình huống cấp bách và hoảng loạn như thế, họ vẫn không quên bảo vệ hình ảnh của Eriksen trước khán giả. Bóng đá mang lại nhiều cảm xúc, nhưng đây có lẽ là khoảnh khắc mà tôi chưa từng trải qua trước đó.

Cảm xúc theo dõi các trận đấu luôn đặc biệt mà chỉ những người đam mê môn thể thao vua này mới thực sự thấu hiểu. Với Huyền My, trận cầu nào đem lại cho chị nhiều bất ngờ thú vị nhất?

Trận đấu giữa đội tuyển (ĐT) Đức và ĐT Bồ Đào Nha là trận tôi khá ấn tượng khi có tới 2 pha phản lưới nhà. Một trận có một pha bóng phản lưới nhà đã khá hài hước rồi, nhưng trận đấu này lại còn nhiều hơn thế. Có lẽ, đó cũng chính là sự thú vị mà bóng đá mang lại.

Ngoài ra, trong trận giữa ĐT Scotland và ĐT CH Séc ở bảng B EURO 2020, siêu phẩm sút xa từ giữa sân ở khoảng cách 50m của Schick là bàn thắng vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Hay nói như anh bình luận viên trên sóng truyền hình rằng: "Khoảnh khắc thủ môn của Scotland chạy về khung thành chỉ tô điểm cho bàn thắng đó thêm đẹp hơn thôi". (Cười)

Vậy đội bóng và cầu thủ nào đang chiếm trọn trái tim của á hậu xinh đẹp?

Hai đội bóng tôi dành nhiều thiện cảm hơn là Anh và Pháp, đơn giản vì đây là hai đội tuyển có rất nhiều cầu thủ thuộc CLB Chelsea mà tôi yêu thích như: N'Golo Kanté, Kylian Mbappe, Mason Mount...

Tôi yêu quý đội tuyển Anh từ lâu nhưng năm nay tôi nghĩ Anh sẽ khó "có cửa" lên ngôi vô địch. Cầu thủ của Anh đa số đều là cầu thủ trẻ, đội hình chưa hẳn có chiều sâu. Tuy họ cũng nổi danh nhưng một phần là do hiệu ứng truyền thông mang lại.

Trong khi đó, hai cầu thủ của họ là Ben Chilwell và Mason Mount bắt buộc phải cách ly riêng, tránh xa đồng đội vì đã tiếp xúc gần với Billy Gilmour – (cầu thủ vừa được Liên đoàn bóng đá Scotland xác nhận đã mắc Covid-19).

Riêng Mason Mount là một trong những cầu thủ tôi yêu thích nhất trong đội bóng Chelsea. Bởi ngoài tài năng trên sân cỏ, anh ấy còn rất đẹp trai! (Cười)

Tôi hy vọng dù có những xáo trộn về đội hình, ĐT Anh vẫn sẽ giữ vững tinh thần và tiến sâu vào giải đấu. Mong các cầu thủ đang phải cách ly vì dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được trở lại với sân bóng.

img

Mason Mount đội tuyển Anh

Pháp là ứng cử viên "nặng ký"

Vòng bảng vừa đi qua với không nhiều bất ngờ. Theo chị, đội nào đang chơi tốt nhất và là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch?

Tôi không thể xem hết tất cả các trận nên không thể đánh giá một cách toàn diện. Nhưng, bản thân tôi ấn tượng với Pháp. Đội hình chính thức và dự bị của "những chú gà trống gaulois" khá đồng đều với nhiều cầu thủ chất lượng và đủ độ "chín". Qua những trận đấu đã qua, đội tuyển này cũng phần nào chứng minh được thực lực của mình. Tôi nghĩ họ sẽ là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị vô địch EURO 2020.

EURO 2020 lần này là một kỳ EURO vô cùng đặc biệt khi nó diễn ra tại 11 thành phố trên 11 quốc gia khác nhau. Theo chị, điều này mang lại ý nghĩa như thế nào?

Ở góc độ tích cực là các quốc gia có cơ hội quảng bá du lịch. Còn các cổ động viên (CĐV) có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng các sân bóng ở các quốc gia khác nhau.

Hơn nữa, EURO 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 nên có sân hạn chế ghế ngồi, có sân đầy ắp các hàng ghế CĐV. Điều đó cho thấy, trong thời điểm dịch bệnh, tình yêu bóng đá của các CĐV vẫn không hề thay đổi. Mùa giải diễn ra như liều vaccine tinh thần giữa những căng thẳng của dịch bệnh.

img

Ronaldo và đồng đội sẽ đụng độ với ĐT Bỉ ở trận đấu loại trực tiếp vòng 16 đội EURO 2020

Trận đấu sắp tới là màn so găng giữa hai ứng cử viên vô địch hàng đầu là Bỉ và Bồ Đào Nha ở trận đấu loại trực tiếp vòng 16 đội EURO 2020 vào lúc 2h sáng 28/6. Huyền My "đặt kèo" cho đội nào?

Tôi không quá yêu thích Bồ Đào Nha như Anh, Pháp. Nhưng chắc chắn tôi không thể bỏ qua sức hút bởi sự đẹp trai và phong độ của anh Cristiano Ronaldo (CR7). Đặc biệt, tôi ngưỡng mộ anh bởi lối sống, về sự khắt khe với bản thân trong việc tập luyện và cách anh ấy chăm sóc gia đình.

Còn về trận đấu sắp tới, rất khó đoán! Bóng đá lại càng không thể nói trước được điều gì. Nhưng tôi vẫn nghiêng về phía anh CR7. (Cười)

Xin cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.