Showbiz

Á hậu Kiều Loan đội chùa Cầu, linh vật chó khỉ và 2.000 đèn led đi thi

27/09/2019, 11:14

Bộ trang phục dân tộc mà á hậu Kiều Loan mang tới Hoa hậu Hòa bình Thế giới lấy cảm hứng từ Hội An và gắn 2.000 đèn led nhấp nháy.

img
Á hậu Kiều Loan sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International 2019)

Chỉ còn hai tuần nữa, Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) sẽ chính thức diễn ra tại Venezuela. Hiện tại, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này năm nay - Á hậu Kiều Loan đang tất bật tập luyện và chuẩn bị hành trang đến với chặng đua nhan sắc.

Mới đây, người đẹp vừa hé lộ phác thảo trang phục dân tộc mình sẽ mang đến cuộc thi năm nay. Bộ trang phục mang tên "Huyền đăng hội" do nhà thiết kế Tín Thái thực hiện, lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Bộ trang phục được đưa vào những cảnh sắc đặc trưng Hội An, quê hương của á hậu Kiều Loan.

Đáng chú ý, “Huyền đăng hội” được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

img
Bộ trang phục đính 2.000 đèn led cho phần thi Trang phục dân tộc mà Kiều Loan mang đi dự thi

Được biết, ê-kíp của nhà thiết kế Tín Thái đã mất hơn hai tuần để thực hiện bộ trang phục này. "Huyền đăng hội" có phần mũ của trang phục có biểu tượng của Hội An là Chùa Cầu, được cách điệu với đôi linh vật khỉ và chó. Phần trên của bộ phục trang mang tới sự mạnh mẽ, phần chân váy mang tới nét mềm mại, nữ tính, kết hợp cùng đôi bốt cổ cao để người đẹp có thể khoe trọn đôi chân dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.