Showbiz

Á hậu Kiều Loan được rapper khen ngợi, dân mạng thi nhau "ném đá"

30/08/2020, 18:00
image

Rapper Đạt Maniac khen ngợi khả năng phát âm tiếng Anh của á hậu Kiều Loan chuẩn hơn tiếng Việt, nhưng phản ứng của khán giả khác hẳn.

img
Á hậu Kiều Loan được khen ngợi về khả năng phát âm tiếng Anh

Mới đây, á hậu Kiều Loan mang đến cuộc thi "King of rap" một màn “bắn rap” khiến giám khảo Đạt Maniac lẫn LK dành những khen ngợi.

Cụ thể, ở vòng đấu loại theo hình thức thi nhóm, Kiều Loan phải giành lấy cơ hội đi tiếp với 4 thí sinh khác là Phởn, Quân, Chị cả và Danh ca thường. Được tự do lựa chọn chủ đề, Kiều Loan đã góp phần giúp khán giả hiểu hơn về định nghĩa RAP (Rhythm And Poetry).

Lời bản rap nói về nhịp điệu và ca từ của rap, đưa âm nhạc vào cuộc sống bằng ngôn từ phóng khoáng và rapper là những người dám nghĩ dám làm. Rapper không quan tâm sự đố kị hay thị phi. Bản rap có pha trộn một số câu tiếng Anh. Câu hát “Và tôi tin mình sẽ là người chiến thắng” kết thúc màn trình diễn của nàng hậu sinh năm 2000.

Người đẹp đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các BGK. Rapper Đạt Maniac nhận xét, những câu phát âm tiếng Việt của Kiều Loan còn không chuẩn bằng tiếng Anh. “Qua vòng này, tôi thấy được lửa ở bạn. Tôi sẽ ủng hộ bạn nếu bạn có một sản phẩm thử sức bằng tiếng Anh", Đạt Maniac nhận định.

Thế nhưng, trái với những nhận xét của ban giám khảo, khán giả lại có những phản ứng không mấy tích cực về phần thi của Kiều Loan. Nhiều người cho rằng, những nhịp flow của cô không đều, lời rap không có vần và còn bị trật nhịp.

img
img
Người xem phản hồi về phần thi rap của á hậu Kiều Loan

"Bị offbeat (trật nhịp - PV), lời rap sáo rỗng, delivery (cách thể hiện phần rap) tệ, flow kém 1 màu. Bao nhiêu thứ dở của rap quy tụ vào bài này hết", "Không biết chị ấy có gì đặc sắc để được chọn vào vòng trong như vậy. Hơi buồn cho Danh ca thường, không hiểu giám khảo nghĩ gì nữa. Thất vọng thật sự", "Nhịp flow loạn hết rồi", "Xin lỗi nhưng phải nói bài này dở thật sự. Rap không có vần nào khớp nhau", "Lời rap không hay, không vần, flow cũng hơi điêu, giọng không hợp gu"... là những bình luận của khán giả dưới video phần trình diễn của Kiều Loan.

Sau khi được chọn, Kiều Loan tâm sự, cô biết được mình cần dùng năng lực thực sự để lấn át ngoại hình mà mọi người đang nghĩ về cô. Kết quả, Kiều Loan đã lọt vào top 40 và được chiêu mộ về đội của rapper Lil’ Shady.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.