Showbiz

Á hậu Kim Duyên diện đồ cắt xẻ táo bạo đón sinh nhật tuổi 27

19/10/2022, 22:00

Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 Kim Duyên đánh dấu hành trình ý nghĩa, trước khi chào đón tuổi 27 bằng một bộ ảnh sinh nhật đặc biệt.

Trước thềm chào đón sinh nhật tuổi 27, á hậu Kim Duyên vô cùng xinh đẹp và tươi vui với thần thái rạng rỡ. Đây là bộ ảnh cô dành tặng cho khán giả, và chính bản thân mình.

Trong ảnh, Á hậu Siêu Quốc gia 2022 diện chiếc váy đen ôm sát, khoe trọn đường cong quyến rũ. Kim Duyên táo bạo khi chọn kiểu tóc vô cùng cá tính và lạ lẫm.

img

Kim Duyên cá tính, gợi cảm khi đón tuổi mới

Nhan sắc của cô liên tục thăng hạng sau khi đăng quang. Cô chọn phong cách make up đậm, giúp cô khoe trọn gương mặt sắc sảo. Có thể nhìn thấy đây là outfit ấn tượng mà Kim Duyên đã dày công chuẩn bị để chào đáo tuổi 27 đáng nhớ của mình.

Nói về cảm xúc của mình, á hậu Kim Duyên xúc động chia sẻ: “Duyên cảm ơn đến những người hâm mộ, luôn ở bên cạnh Duyên trên chặn đường hoạt động của mình. Duyên tự hào và biết ơn vì những điều đã trải qua, những thành công lẫn những lúc tận cùng của hụt hẫng và thất vọng.

Ở tuổi 27, Duyên mong mình sẽ luôn bản lĩnh và trưởng thành hơn, lan tỏa yêu thương và cống hiến nhiều thêm nữa để mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và để những người luôn yêu quý mình sẽ tự hào về mình”.

img

Tuổi mới đánh dấu những hành trình mới, Kim Duyên chính thức trở thành giám khảo của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

Với kinh nghiệm và tinh thần nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của bản thân, sự xuất hiện lần này của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam chắc chắn cô sẽ mang đến những chia sẻ bổ ích và thực tế gửi đến dàn thí sinh năm nay.

img

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 83-62-89 cm; từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại ĐH Stamford Raffles (Singapore). Cô từng vào Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam Cần Thơ 2016.

Năm 2019, Kim Duyên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự thi Miss Universe 2021 ở Israel và lọt top 16 chung cuộc.

Năm 2022, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia và giành ngôi vị á hậu 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.