Showbiz

Á hậu Kim Duyên nóng bỏng trước ngày sang Israel thi Miss Universe 2021

16/10/2021, 09:04
image

Á hậu Kim Duyên tung bộ ảnh nóng bỏng và chia sẻ về antifan trước ngày sang Israel thi Miss Universe 2021 vào tháng 12 sắp tới.

Ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức tung hình hiệu của series “Road To Miss Universe 2021” – giới thiệu một cách toàn diện về hành trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam - Kim Duyên cho đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2021.

img

Hình ảnh mới nhất của Kim Duyên trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2021 diễn ra tại Israel vào tháng 12 tới

Hình hiệu “Road To Miss Universe 2021” còn tạo điểm nhấn bằng màn biến hóa của Kim Duyên trong các thiết kế của Nguyễn Công Trí. Với loạt hình này, Kim Duyên thể hiện bước chuyển mềm mại từ một cô gái miền Tây hiền hòa sang hình ảnh một “beauty queen” dám đương đầu với thử thách, mang hình ảnh Việt Nam vươn ra thế giới.

Đặc biệt, giữa lần bùng dịch lớn vào những ngày qua, con đường đến với Miss Universe của Kim Duyên ngày càng khó khăn hơn khi mọi hoạt động, những dự định đều phải hủy bỏ hoặc phải chuyển qua hình thức trực tuyến.

img

Kim Duyên nói rằng antifan cũng là động lực để cô hoàn thiện mình

Nói về hành trình của mình, Kim Duyên thừa nhận, có lúc phải đối diện với những thông tin tiêu cực về bản thân, hay những bình luận khắt khe của antifan nhưng cô vẫn từng bước, từng bước khẳng định mình.

"Duyên yêu thương, quý mến của những người luôn quan tâm, ủng hộ làm động lực để cố gắng, phát triển bản thân và chinh phục cả antifan. Đối với tôi, chính sự khắt khe, góp ý của fan, hay antifan đều mang ý nghĩa, thể hiện sự kỳ vọng rất lớn của khán giả, giúp tôi có định hướng tốt hơn, động lực nhiều hơn để cô ngày càng hoàn thiện", Kim Duyên thừa nhận.

Trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp nói rằng đã có những lúc chưa thật sự hài lòng về hình thể và sắc vóc của mình. Tuy nhiên, cô đã không ngừng nỗ lực để có được thần thái tự tin, ngoại hình nóng bỏng với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 90-60-95cm.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Kim Duyên:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.