Showbiz

Á hậu Kim Duyên tung bộ ảnh nóng hơn cả thời tiết Hà Nội

18/05/2021, 18:00

Trong bộ ảnh mới, á hậu Kim Duyên mang đến hình ảnh nóng bỏng, khoẻ khoắn, có chút hoang dã của mùa hè nhiệt đới.

img

Kim Duyên đầy nóng bỏng, hoang dại trong bộ ảnh mới

Thời gian gần đây, á hậu Kim Duyên liên tục có sự thay đổi về hình thể theo hướng tích cực, nhận được nhiều lời khen của khán giả. Sau khi vượt qua áp lực tăng cân, chân dài 9x dần lấy lại phong độ, chuyển hướng hình ảnh theo hướng quyến rũ, gợi cảm.

Để có được hình ảnh như hiện tại, Duyên đã chăm chỉ tích cực vào phòng tập gym, mỗi ngày đều đặn 1-2 tiếng trong suốt gần một năm nay. Cô chủ yếu tập các bài về siết cơ và tăng sự dẻo dai cho cơ thể. Số đo hình thể của cô hiện là 895cm.

Kim Duyên đặt mục tiêu siết eo lại tầm 64-65cm, về cơ bản Kim Duyên tập cho cơ thể săn chắc và dày người hơn. Nhiều khán giả gọi vui Kim Duyên là “cô bé đô con”, đó cũng là điều mà cô hướng đến để có được vóc dáng khoẻ khoắn phù hợp với cuộc thi Miss Universe.

img

img

Kim Duyên chia sẻ: “Thời gian đầu có hơi khó khăn chút do tạng người của Duyên rất khó để siết cơ, nhưng may là PT có đưa ra kế hoạch tập luyện hợp lý với cơ địa của Duyên. Duyên sẽ siết cơ thể giảm tỉ lệ mỡ chứ không giảm vóc dáng như hiện tại. Cùng với đó là tập tăng các nhóm cơ. Duyên nghĩ rằng cần phải yêu cơ thể mình, yêu những gì mình đã cố gắng để có kết quả như hôm nay”.

Bên cạnh đó, Kim Duyên uống rất nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau và theo chế độ dinh dưỡng được PT thiết kế riêng cho cô.

Hiện, người đẹp Cần Thơ tích cực tập luyện bản thân để chuẩn bị cho những kế hoạch, dự án mới, trước mắt là đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

img

img

img

Kim Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô sinh năm 1996 tại Cần Thơ. Cô từng là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Nam Cần Thơ. Thời sinh viên, cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và từng có một số thành tích nhất định, trong đó có giải Hoa khôi của ngôi trường mà cô đang theo học.

Cụ thể, Kim Duyên từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019, từng đạt thành tích Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.