Showbiz

Á hậu Lona Kiều Loan tâm sự đầu năm: Tôi không ngại thử sức với điện ảnh

26/01/2023, 09:02

Dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023, á hậu Kiều Loan cho biết, cô không ngại thử sức với lĩnh vực mới như điện ảnh.

img

Á hậu, ca sĩ Lona Kiều Lona khiến fan sắc đẹp ngạc nhiên với vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo trong bộ ảnh mới.

img

Đây là bộ ảnh Tết chính thức đầu tiên của cô nàng từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019.

img

Bộ ảnh Tết được nàng hậu sinh năm 2000 đặc biệt tự đặt tên “Á” mang những ý nghĩa mà Lona đã tinh tế gửi gửi gắm trong bộ ảnh.

img

Đầu tiên, chữ “Á” mang ý nghĩa khi nằm trong từ “Á hậu”. Trước khi được biết đến là cô ca sĩ, rapper tài năng, Lona được gọi với cái tên á hậu Kiều Loan, đó cũng là một dấu mốc khởi đầu cho hành trình đến gần với khán giả của cô nàng.

img

Ý nghĩa thứ 2, Lona muốn khán giả khi nhìn thấy bộ ảnh sẽ thốt lên “Á! Tết đến rồi”, đó là sự háo hức đón chào một năm mới hân hoan và đầy hứa hẹn.

img

Là một trong 3 cô gái được Miss World Vietnam 2019 lựa chọn bởi vẻ đẹp chuẩn quốc tế, phù hợp với rất nhiều layout và trang phục, biến hoá đa dạng phong cách, Lona vẫn toát lên vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo của người con gái Việt.

img

“Á” lấy sắc đỏ và vàng làm chủ đạo, cũng chính là màu sắc mà người Việt Nam luôn lựa chọn cho năm mới để cầu cho một năm mới tươi vui, may mắn.

img

Lona chia sẻ, mặc dù đây không phải bộ ảnh tốn quá nhiều tâm tư, nhưng lại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

img

Đây chính là bộ ảnh Tết chính thức đầu tiên từ khi cô nàng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam.

img

Một phần vì lịch trình quá bận rộn, một phần vì các concept lựa chọn mặc dù đặc biệt nhưng chưa mang nhiều không khí Tết như “Á” năm nay.

img

Lona chia sẻ: “Thông qua bộ ảnh Tết đặc biệt này, Lona mong muốn truyền đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực. Hy vọng mọi người khi nhìn vào bộ ảnh sẽ chỉ nhìn thấy những màu sắc tươi sáng nhất và chọn cho mình một gam màu may mắn cho năm mới”.

img

Năm 2022 là một năm thành công của nàng hậu xứ Quảng khi đã chính thức hoàn thành hành trình 3 năm đương nhiệm vô cùng rực rỡ.

img

Sự nghiệp của cô cũng mở ra một trang mới với nhiều vai trò mới: là một MC, người mẫu, huấn luyện viên và đặc biệt là ca sĩ, rapper.

img

Với bộ ảnh này, cô nàng gửi gắm hi vọng sẽ tiếp tục thực hiện được các dự án còn dang dở và sẽ vững vàng hơn, nhiều màu sắc hơn trên con đường chinh phục âm nhạc của mình.

img

Lona cũng mong muốn có thể học được nhiều kỹ năng như diễn xuất, trình diễn, cải thiện giọng hát để chăm chút hơn cho các sản phẩm và nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

img

Cô nàng chia sẻ mình cũng không ngại thử sức với lĩnh vực mới như điện ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.