Đẹp

Á hậu ném vương miện của hoa hậu ngay trên sân khấu

02/02/2015, 11:01
image

Cuộc thi đã kết thúc trong hỗn loạn khi á hậu đột nhiên giật vương miện của hoa hậu và ném xuống đất.

galeria1-45326
Á hậu 1 giật và ném vương miện của Hoa hậu Xuống đất

Sự việc xảy ra tối 30/1 (giờ địa phương) tại trung tâm hội nghị ở Manaus, thành phố lớn nhất ở bang Amazonas. Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Amazon lần thứ 60 (Miss Amazonas 2015) đều có mặt trên sân khấu lúc ban giám khảo công bố tên người chiến thắng là Carolina Toledo.

Tuy nhiên, Á hậu 1 của cuộc thi là Sheislane Hayalla đã tức giận lao tới giật phăng chiếc vương miện rồi ném xuống đất trước sự chứng kiến và kinh ngạc của các thí sinh khác cũng như khán giả. Hayalla thậm chí còn chỉ một ngón tay về phía đối thủ của mình và sỉ nhục cô trước khi lao ra khỏi sân khấu.

Điều đáng nói là trước đó cả 2 còn nắm lấy tay nhau và cùng nhau đón nhận niềm vui chiến thắng. Khi nghe công bố kết quả, Á hậu 1 còn ôm và chúc mừng Hoa hậu. Tuy nhiên, sau đó cô đã có những hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Á hậu giật vương miện của hoa hậu ngay trên sân khấu (Video: Liveleak)

Theo Mirror, ban tổ chức đã vội vã nhặt chiếc vương miện lên và trao lại lên đầu cô sinh viên chuyên ngành luật trẻ đẹp, và tuyên bố cô sẽ đại diện bang tham dự Hoa hậu Brazil năm nay, trong khi các nhân viên bảo vệ đuổi theo Hayalla.

Sheislane Hayalla tuyên bố đối thủ của cô đã mua giải và khăng khăng rằng: "Tiền là yếu tố tiên quyết ở Manaus và tôi muốn cho những người ở Amazon thấy rằng trong cuộc thi này tiền không thể quyết định tất cả. Cô ta không xứng đáng với danh hiệu ấy".

Sheislane năm nay 23 tuổi, đang là một người mẫu, từng giành chiến thắng cuộc thi sắc đẹp địa phương vào năm 2013 và 2014.

Untitled
Hoa hậu Carolina Toledo (trái) và Á hậu Sheislane Hayalla

Trước sự việc bất ngờ này, đương kim Hoa hậu Amazon Toledo từ chối đưa ra lời bình luận và chỉ nói: "Đây quả là một cảm giác khó quên. Tôi không có từ nào dể diễn tả được cảm xúc của mình".

Hiện tại, nhà tổ chức cân nhắc xem có nên xử phạt á hậu Sheislane Hayalla hay không. Thông thường người giữ vị trí này sẽ tham gia nhiều sự kiện được tổ chức trong cả năm trong vai trò là đại diện của bang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.