Showbiz

Á hậu Ngọc Thảo catwalk, váy xẻ cao "thót tim" khoe chân nuột nà 1m1

26/01/2021, 13:30

Á hậu Ngọc Thảo phô diễn những bước catwalk mạnh mẽ trong bộ đầm xẻ cao, lộ trọn đôi chân dài.

img

Với lợi thế về vóc dáng, Ngọc Thảo hay diện những bộ đầm để khoe được đôi chân thon dài

Á hậu Ngọc Thảo là cái tên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình 2020). Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội mới đây, người đẹp gây chú ý khi diện bộ váy vàng xẻ cao tới hông, mái tóc được nhuộm làm tôn lên gương mặt trắng trẻo.

Trong hậu trường sự kiện, người đẹp đã khoe trình catwalk tiến bộ của mình sau một thời gian giành ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngọc Thảo thể hiện những bước catwalk mạnh mẽ, chiếc váy xẻ cao tới "thót tim" khoe trọn đôi chân dài nuột nà dài 1m1.

Thực tế trước khi đến tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo đã từng là người mẫu chuyên nghiệp nên cô có những kỹ năng catwalk và tạo dáng nhất định. Sau khi lọt top 3 cuộc thi, người đẹp chỉ tiếp tục trau dồi thêm để chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc quốc tế.

img

Trước Ngọc Thảo, nhiều người đẹp như á hậu Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan... đều đạt những thành tích nhất định khi được gọi tên vào Top 10 chung cuộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Do đó, đây cũng là một thử thách với nàng á hậu này để không bị so sánh.

Được biết cuối tháng 2, Ngọc Thảo sẽ sang Thái Lan để tham gia cuộc thi. Trước khi tham gia các hoạt động chính thức, cô và toàn bộ thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế phải cách ly tập trung 14 ngày để tuân thủ phòng, chống dịch Covid-19. Trong khoảng thời gian này, các thí sinh vẫn tham gia các hoạt động thông qua một ứng dụng để giới thiệu, phỏng vấn, đấu giá quà lưu niệm, trải nghiệm văn hóa Thái bằng ẩm thực...

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.