Showbiz

Á hậu Ngọc Thảo diện váy lục sắc, ủng hộ cộng đồng LGBT

15/03/2021, 14:51
image

Á hậu Ngọc Thảo diện chiếc váy lục sắc như một cách ủng hộ cho cộng đồng LGBT.

img

Á hậu Ngọc Thảo diện váy lục sắc, ngầm gửi gắm thông điệp bình đẳng giới

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 (Miss Grand International) đã bắt đầu cuộc đua với hoạt động shooting cho 63 đại diện đến từ các quốc gia. Mỗi thí sinh có khoảng 5 phút để tạo dáng trước ống kính ghi lại bức ảnh đẹp nhất của mình.

Sau đó, bộ ảnh của các thí sinh sẽ được dùng để bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi. Được biết trong hoạt động đầu tiên ở cuộc thi này, đại diện Việt Nam - á hậu Ngọc Thảo dậy từ 4 giờ sáng, tự trang điểm và làm tóc để chuẩn bị cho cuộc đua.

img

Đại diện Việt Nam bên các thí sinh các nước tại cuộc thi

img

Á hậu Ngọc Thảo đã nhiều lần xuất hiện trên trang instagram chính thức của cuộc thi

Người đẹp lựa chọn chiếc đầm lục sắc ôm sát cơ thể để tôn lên vóc dáng của mình. Bộ váy còn có phần tà đính kèm bay đổng, giúp Ngọc Thảo dễ "bung lụa" mềm mại hơn trong những bước catwalk.

Đáng chú ý, chiếc đầm được làm từ 6 màu sắc tượng trưng cho chiếc cờ lục sắc, biểu tượng cho sự ủng hộ cộng đồng LGBT. Điều này được cho là cách khéo léo để người đẹp dễ lấy lòng được bạn bè quốc tế trên đất Thái Lan - nơi được đánh giá là thân thiện với cộng đồng LGBT.

Trong những hình ảnh hậu trường, có thể thấy Ngọc Thảo khá tự tin trong hoạt động đầu tiên tại cuộc thi. Trước đó, cô tham gia nhiều phần thi phụ qua hình thức online trong 14 ngày cách ly tại Thái Lan - quốc gia đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.