Showbiz

Á hậu Ngọc Thảo nhận vương miện ớt và 50 triệu đồng trong ngày sinh nhật

30/07/2021, 22:36

Bước sang tuổi mới, á hậu Ngọc Thảo bất ngờ được tổ chức sinh nhật độc, lạ giữa mùa dịch.

Á hậu Ngọc Thảo vừa chính thức bước sang tuổi 21. Cô trải qua một sinh nhật đặc biệt khi phải đón tuổi mới trong giai đoạn bệnh dịch bùng phát tại TP.HCM.

Tuân thủ quy định giãn cách, nàng hậu không tổ chức sinh nhật hoành tráng. Thay vào đó, cô tiếp tục những công việc thiện nguyện, hỗ trợ những người dân khó khăn.

img

Á hậu Ngọc Thảo trải qua sinh nhật khó quên trong mùa dịch

Tuy vậy, Ngọc Thảo vẫn được dịp bất ngờ khi được bạn bè tổ chức một buổi sinh nhật độc đáo. Nhân lúc Ngọc Thảo đang tập trung cho công việc tại bếp ăn Suối mát từ tâm, á hậu Phương Anh đã trang trí những vật phẩm được chế biến từ nguyên liệu rau củ quả như bánh kem tỏi, vương miện ớt, quyền trượng dưa leo và bó hoa chôm chôm.

Dưới sự dàn xếp của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Ngọc Thảo được dịp vỡ òa với nhiều điều bất ngờ. Buổi sinh nhật của cô còn có sự chung vui của dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 như Mai Phương, Bích Thuỳ, Thanh Nhàn.

img

Cô hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật bất ngờ

Cô cũng có màn khui quà từ “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung. Người đẹp sinh năm 2000 kinh ngạc với chiếc hộp quà chứa hàng loạt tờ tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Được biết, tổng số tiền mà Ngọc Thảo được nhận lên đến 50 triệu đồng.

Thế nhưng, cô quyết định ủng hộ toàn bộ số tiền này cho quỹ của CLB Suối mát từ tâm với hy vọng bếp ăn sẽ được duy trì.

img

Á hậu Phương Anh làm bó hoa chôm chôm tặng Ngọc Thảo

img

Nàng á hậu nhận được món quà 50 triệu đồng

"Tôi thấy có nhiều người thực sự cần một bữa ăn no đủ trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành lúc này. Đó cũng là lý do tôi chọn đồng hành cùng bếp ăn thiện nguyện. Ở giai đoạn khó khăn, tôi nghĩ mình nên san sẻ sự no ấm với những người đang thiếu thốn.

Số tiền 50 triệu tuy không quá lớn nhưng đủ để tiếp sức cho bếp ăn tiếp tục đỏ lửa, tiếp tục phục vụ cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch cũng như giúp những người khốn khó có được bữa ăn chất lượng", Ngọc Thảo chia sẻ. Ngoài ra, cô còn nhận được món quà là một chiếc túi hiệu có giá trị khoảng 50-60 triệu đồng.

Sau hơn 20 ngày hoạt động, á hậu Ngọc Thảo cùng các thành viên của CLB Suối mát từ tâm đã hoàn thành hơn 31.000 suất ăn để phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch, những người cơ nhỡ, lao động nghèo sinh sống trong các khu phong toả. Ngọc Thảo cho biết, sắp tới vẫn tiếp tục nấu bếp và tham gia vào các hoạt động xã hội khác để giúp ích cho cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.