Showbiz

Á hậu Nguyễn Thị Loan tung ảnh nóng bỏng cổ vũ SEA Games

27/08/2017, 10:01
image

Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa tung bộ ảnh nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29

TN2_7972

 Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa tung bộ ảnh nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29

Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp xuất thân từ vận động viên bóng chuyền, được học tập và rèn luyện trong quân đội nên cô ấy thấu hiểu được sự vất vả hay nghị lực phi thường khi vượt qua nỗi đau chấn thương để chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì hai chữ Việt Nam. Nhắc đến bóng chuyền, Á hậu cũng bày tỏ niềm vui mừng khi bộ môn này đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước chủ nhà Malaysia và đã tiến vào vòng bán kết.

Nhân dịp Sea Games 29 đang diễn ra, Top 20 Miss Grand International 2016 cũng đã thực hiện bộ ảnh kết hợp giữa tinh thần thể thao và phong cách thời trang phá cách.

Chia sẻ về bộ ảnh, Nguyễn Thị Loan chia sẻ: “Lúc còn là một vận động viên bóng chuyền, Loan và mọi người trong đội tuyển vẫn theo dõi các kỳ Sea Games để cổ vũ cho các chị và rút được kinh nghiệm thi đấu cho bản thân. Vì thế, mỗi khi có dịp được bàn về thể thao thì Loan đều rất phấn khởi. Và năm nay, Loan cùng với ekip muốn thực hiện một bộ ảnh có thể kết nối được tinh thần của thể thao và thời trang, đặc biệt hơn chính là Loan có thể hóa thân vào nhiều hình tượng thể thao hơn để làm mới bản thân”.

Thông qua bộ ảnh này, Á hậu cũng gửi lời chúc đến đoàn thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái Huy chương trong giai đoạn nước rút của kỳ Sea Games 29 và gửi lời động viên đến các vận động viên đã không đạt được thành tích tốt nhất như mong đợi hãy vững tin vì cổ động viên Việt Nam luôn trân trọng tài năng và quyết tâm của những anh hùng thể thao của Việt Nam.

Bộ ảnh được thực hiện với bốn môn thể thao là đấu kiếm, bóng đá, bắn cung và boxing.

TN2_8066

 

TN2_8060

 

TN2_8288

 

TN2_8173

 

TN2_7829

 

TN2_7657

 

TN2_7688

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.