Đẹp

Á hậu Phụ nữ Người Việt TG 2016 duyên dáng trong áo dài

08/03/2016, 07:43

Á hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2016 Quỳnh Mai duyên dáng trong áo dài tại Hà Nội.

A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
Á hậu Phụ nữ Người Việt TG 2016 Quỳnh Mai duyên dáng trong áo dài

Cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2016 kết thúc ngày 26/12/2015 tại đại hý viện The Venetian Theatre của The Venetian Resorts & Casino, TP Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của gần 3000 khán giả.

Trong đêm chung kết, Nguyễn Quỳnh Mai giành được ngôi vị Á hậu 2, đồng thời đoạt thêm hai giải thưởng phụ Miss Áo dài và Miss Tài năng. Khi thể hiện bài hát Vắng anh mùa đông, người đẹp sinh năm 1983 đã vỡ òa niềm hạnh phúc khi cả hội trường vang lên tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

Quỳnh Mai vốn là một ca sĩ thuộc dòng nhạc trữ tình. Chị từng đi hát ở các cung văn hóa thiếu nhi từ khi còn nhỏ. Thời gian đầu sang Mỹ, chị dành phát triển công việc kinh doanh để ổn định kinh tế.

5 năm trở lại đây, Quỳnh Mai mới có thời gian theo đuổi niềm đam mê của mình. Chị tham gia biểu diễn tại nhiều chương trình nghệ thuật lớn tổ chức ở hải ngoại cùng các ca sĩ tên tuổi như Mạnh Đình, Hàn Thái Tú, Khanh Di, Tân Hy Khánh, Thanh Tuyền, Andy Quách, Ryan&Hanson Trương.

Tuy nhiên, khi hát trong cuộc thi Hoa hậu, bà mẹ hai con vẫn không khỏi cảm thấy hồi hộp. Sau cuộc thi rất nhiều khán giả đã nán lại để chụp ảnh chung với chị.

Quỳnh Mai cho biết, hát luôn là đam mê cháy bỏng trong lòng chị. Chính bạn bè đồng nghiệp đã động viên chị đi thi Hoa hậu. Dù đoạt giải, Quỳnh Mai vẫn cho rằng, Á hậu chỉ giúp khán giả biết đến chị nhiều hơn, còn chuyện ở lại lâu trong lòng mọi người vẫn phải do những cống hiến không ngừng nghỉ với nghệ thuật.

Quỳnh Mai có một chất giọng trầm, ấm bắt tai nên những ca khúc trữ tình chị thể hiện đều để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả hải ngoại. Thời gian tới, chị dự định sẽ mở rộng phạm vi hoạt động của mình, đến gần hơn với khán giả trong nước.

Quỳnh Mai có tình cảm đặc biệt với chiếc áo dài Việt Nam. Chính vì thế, chị thường chọn áo dài làm trang phục cho mình mỗi khi chụp hình hay lên sân khấu. “Áo dài là trang phục độc đáo giúp người phụ nữ kín đáo nhưng vẫn thể hiện được những nét gợi cảm, thanh tao mà quyến rũ.

Điều hay nhất ở áo dài là khi mặc, dáng chữ S của người phụ nữ như dáng bản đồ Việt vậy”, chị chia sẻ. Chính vì thế, việc được vinh danh là Miss Áo dài có ý nghĩa rất quan trọng với Quỳnh Mai. Khi nhìn chị trong trang phục truyền thống, khó ai nghĩ chị đã có hai con lớn (9 và 7 tuổi).

Trong dịp về thăm nhà vừa qua, Quỳnh Mai tranh thủ thực hiện bộ hình áo dài. Chị khoe nét duyên dáng trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đức Hùng. Đây là những mẫu thiết kế độc đáo, kết hợp giữa lưới và nhung, vừa kín đáo vừa gợi cảm, vừa cổ điển lại vãn hiện đại qua những cách điệu tinh tế, nhất là ở phần thêu nổi.

Nhà thiết kế nổi tiếng Hà thành cho biết, những mấu áo dài này đều được thêu tay hoàn toàn. Mẫu thêu là hoa và chim phượng, vừa sang trọng vừa mang hơi thở mùa xuân. Màu sắc tươi tắn của áo dài khiến người mặc không lo mình bị già khi diện trang phục truyền thống. Vì quá yêu thích bộ sự tập này, sau khi chụp hình, Quỳnh Mai đã năn nỉ nhà thiết kế để lại cho chị một bộ để mang sang Mỹ mặc khi đi biểu diễn.

Dù không có nhiều thời gian, Á hậu vẫn thực hiện ba chuyến từ thiện. Đầu tiên chị có chuyến hành trình thăm và tặng quà gồm quần áo ấm, chăn mền, gạo, tiền cho 300 trẻ em nghèo và 40 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại vùng cao Hà Giang. Nơi tiếp theo chị đến là Trại tâm thần Hưng Yên, gặp gỡ động viên và trao quà cho 100 bệnh nhân. Chị cũng đến thăm mái ấm Thiện Duyên trao quà cho hơn 200 trẻ em bại não.

Trước đó, ngày 24/1/2016, Á hậu cũng đã có buổi từ thiện ý nghĩa tại Santa Ana Civic Center, TP.Santa Ana, Mỹ. Tại đây, nhiều phần quà gồm 200 nệm ấm, 300 phần ăn trưa đã được trao cho người vô gia cư.

Sau đây là hình ảnh Á hậu Quỳnh Mai trong tà áo dài truyền thống chụp tại Hà Nội.

A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 
A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 
A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 
A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 
A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 
A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 
A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 
A hau phu nu nguoi viet the gioi  2016 Quynh Mai b
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.